+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/1/2020: CĐV Thái Lan hả hê khi U23 Việt Nam bị loại từ vòng bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/1/2020 nổi bật là phản ứng của CĐV Thái Lan sau khi U23 Việt Nam bị loại sớm.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/1/2020 nổi bật là phản ứng của CĐV Thái Lan sau khi U23 Việt Nam bị loại sớm.

    Phản ứng của CĐV Thái Lan sau khi U23 Việt Nam bị loại sớm

    Việc U23 Thái Lan lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á, còn U23 Việt Nam bị loại sớm đã khiến CĐV xứ sở chùa Vàng một phen hả hê chế nhạo "đại kình địch" tại Đông Nam Á.

    CĐV Sirathom Chatchai bình luận: “Không còn gì để nói về Việt Nam lúc này”. Người hâm mộ có tên Khun Jae Ball thì viết: “Tạm biệt nhé ông vua ao làng”.

    CĐV Wittawat Chaipet thì mỉa mai: “Triều Tiên, sao các bạn lại làm vậy với nhà vô địch SEA Games?”. CĐV Fajri cũng bình luận khá khó nghe: “Hãy giữ tinh thần Việt Nam. Hôm nay các bạn thua, nhưng ngày mai ở một trận đấu khác các bạn có thể thua tiếp thì sao”.

    "Cảm ơn UAE, Jordan và Triều Tiên, các bạn đã giúp thế giới được yên bình", CĐV Klakawee Muenmano châm chọc.

    Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra mỗi khi có giải đấu mà Thái Lan và Việt Nam cùng tham dự. Sự ganh đua của CĐV hai bên dường như đã trở thành một "đặc trưng" của bóng đá Đông Nam Á.

    Quang Hải nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng

    Bùi Tiến Dũng đã chơi rất tốt trong 2 trận đầu tiên của vòng bảng, nhưng đến trận đấu quyết định anh lại mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải về nước với một thất bại.

    Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng nhận được sự động viên của các đồng đội. Đội trưởng Nguyễn Quang Hải chia sẻ: "Toàn đội cảm thấy khá tiếc nuối về kết quả. U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm dù kết quả không được tốt. Với Bùi Tiến Dũng, đây sẽ là bài học để cậu ấy hoàn thiện bản thân. Sai lầm trong bóng đá là không thể tránh khỏi".

    Theo Quang Hải, toàn đội không để ý tới kết quả ở cặp đấu còn lại mà chỉ tập trung và nhiệm vụ thi đấu trước U23 Triều Tiên. "Ngay từ đầu toàn đội đã chỉ tập trung cho trận đấu của mình. Quan trọng hơn cả là mình thể hiện và thi đấu như thế nào. U23 CHDCND Triều Tiên đã thi đấu rất quyết tâm với một lối chơi khó chịu".

    "Không giành được kết quả tốt nhưng HLV Park Hang-seo vẫn luôn động viên và khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời hướng đến những mục tiêu tiếp theo", Quang Hải nói thêm.

    Truyền thông châu Á thất vọng với phong độ của U23 Việt Nam

    Fox Sports bình luận về thất bại của U23 Việt Nam: "Nhà á quân U23 châu Á đã bị loại khỏi vòng bảng một cách thất vọng. Họ đã vượt lên dẫn trước nhưng lại tự hủy hoại cơ hội của chính mình.

    Việc phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở những phút cuối cùng là hệ quả tất yếu, cho thấy sự non nớt cá nhân (Trần Bảo Toàn) và thể lực cũng không còn được duy trì.

    Dường như phong độ đỉnh cao nhất của U23 Việt Nam đã thuộc về SEA Games 30, khi họ bước lên bục vinh quang trong sự thăng hoa của nhiều cầu thủ".

    Trong khi đó tờ Joongang Ilbo của Hàn Quốc tiếc nuối cho rằng, Việt Nam dường như đã có trong tay kịch bản để tiến vào tứ kết sau bàn thắng đầu tiên của Nguyễn Tiến Linh. Song, kịch bản này đã bị phá vỡ sau bàn gỡ hoà của U23 Triều Tiên do lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Tờ báo cũng thừa nhận, mục tiêu của HLV Park là giành tấm vé đầu tiên cho Việt Nam tại Olympic 2020 là điều không dễ dàng, bởi, "bức tường đó cao hơn sự kỳ vọng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1712020-cdv-thai-lan-ha-he-khi-u23-viet-nam-bi-loai-tu-vong-bang-a308736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan