+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/8/2019: Công Phượng mong fan ít "gây thị phi" ở fanpage Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/8/2019 nổi bật là lời kêu gọi của Công Phượng dành cho fan Việt.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/8/2019 nổi bật là lời kêu gọi của Công Phượng dành cho fan Việt.

    Công Phượng hy vọng fan ít "gây thị phi" ở fanpage Sint-Truidense

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã đăng tải một dòng trạng thái gửi tới người hâm mộ Việt.

    Chàng tiền đạo gốc Nghệ An viết: "Chào mọi người,

    Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng.

    Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV

    Cảm ơn mọi người rất nhiều!".

    Có thể thấy, những bình luận tràn lan, cả tích cực lẫn tiêu cực của người hâm mộ Việt trên trang fanpage Sint-Truidense đã ít nhiều gây ảnh hưởng tới Công Phượng. Mặc dù quan tâm đến cầu thủ nước nhà là tốt, tuy nhiên, những lời chất vấn, chỉ trích và thậm chí là xúc phạm của một bộ phận fan quá khích đã khiến hình ảnh của fan Việt xấu đi trong mắt fan quốc tế.

    Hơn nữa, bản thân Công Phượng đang thi đấu ở Sint-Truidense cũng không khỏi thấy khó xử nếu như các đồng đội của anh hay các thành viên BHL bị fan Việt chỉ trích.

    Báo châu Á khó hiểu về danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

    Tờ FOX Sports Asia lại bày tỏ sự ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo gọi tới 5 tiền đạo trong danh sách 27 người.

    Theo tờ báo này, rất có thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục cho các học trò chơi theo sơ đồ 3-5-2 khi đấu Thái Lan vào 5/9 tới. Ngoài ra, họ cũng cảm thấy khó hiểu khi ông đăng ký Văn Hậu và Trọng Hoàng, 2 cầu thủ vốn được chẩn đoán phải nghỉ 4-5 tuần vì chấn thương.

    “HLV trưởng Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam vẫn điền tên Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan dù 2 cầu thủ này đang gặp chấn thương.

    Đoàn Văn Hậu dính chấn thương nặng, cần 4-5 tuần để hồi phục. Cậu ấy đã vắng mặt trong trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 của CLB Hà Nội và cũng chắc chắn không thể thi đấu trận lượt về diễn ra ngày 27/8 tới.

    Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản chiến lược gia người Hàn điền tên Văn Hậu vào bản danh sách sơ bộ”, tờ FOX Sports Asia cho hay.

    HLV Solskjaer xóa bỏ tin đồn M.U lục đục nội bộ

    Phát biểu trong cuộc họp báo hôm 23/8, HLV Ole Solskajer thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Pogba bất chấp những ồn ào xoay quanh anh trong thời gian qua.

    "Tôi chắc chắn tất cả sẽ lại thấy Pogba ghi bàn từ chấm phạt đền cho MU. Chúng tôi đang tập sút 11 m và Pogba cũng như Rashford vẫn sẽ là những người thực hiện".

    "Không phải là tôi để cho các cầu thủ muốn làm gì thì làm. Chúng tôi chọn ra 2 người. Sẽ có những trận mà Pogba hoặc Rashford không thi đấu, và thật tốt để biết sẽ có người nói 'Tôi ở đây' trong tình huống ấy", HLV trưởng của M.U phủ nhận việc bất hòa giữa các cầu thủ.

    Bên cạnh đó, HLV người Na Uy cũng bày tỏ quan điểm về việc Pogba bị CĐV phân biệt chủng tộc sau tình huống không thắng được thủ môn Rui Patricio của Wolverhampton.

    "Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ. Những thông điệp đe doạ tính mạng hay phân biệt chủng tộc đều rất nghiêm trọng. Chúng tôi có thể làm gì? Không thể nào cấm cầu thủ dùng mạng xã hội. Chúng tôi chỉ lan toả những điều tốt đẹp và hạn chế những hành động kiểu này.

    Pogba vẫn ổn. Cậu ấy có cá tính mạnh nên rất bản lĩnh. Khi bạn nói với Pogba, cậu ấy sẽ cho bạn thấy là cậu ấy ổn. Tôi không thể tin là đến năm 2019 rồi vẫn còn những chuyện thế này. Trên Twitter hay các trang mạng xã hội khác, người ta có thể che dấu danh tính và tạo ra những tài khoản ảo.

    Có rất nhiều tài khoản mang tên Solskjaer và tôi biết đấy không phải là mình. Họ đang truyền bá sự căm ghét, chúng tôi phải làm điều gì đó. Tôi thấy tiếc cho họ. Họ phải có vấn đề với bản thân nên mới làm vậy", HLV Solskjaer cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2482019-cong-phuong-mong-fan-it-gay-thi-phi-o-fanpage-sint-truidense-a290040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan