+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khoẻ nam vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ca phẫu thuật vì bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người, nam vũ công Lý Khải Ngôn đã tỉnh lại và có thể giao tiếp.

    Ngày 7/8, theo hãng tin Sohu, gia đình của nam vũ công Lý Khải Ngôn, người bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người, cho biết anh đã tỉnh lại và có thể giao tiếp. 

    Trước đó, trong đêm nhạc của nhóm Mirror, được tổ chức vào tối 28/7 tại Hong Kong Coliseum (Hong Kong, Trung Quốc), tám màn hình LED treo phía trên sân khấu đã đột ngột rơi xuống và đụng trúng ít nhất 3 vũ công. Trong số các nạn nhân, vũ công Lý Khải Ngôn là người bị thương nặng nhất. Lý Khải Ngôn đã được chẩn đoán bị thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi. Hai ngày sau vụ việc, nam vũ công đã phải trải qua 3 ca đại phẫu để điều trị các chấn thương. 

    nam vu cong bi man hinh led roi
    Nam vũ công được đưa đi cấp cứu sau khi bị màn hình LED rơi trúng người. Ảnh: Sohu 

    Liên quan tới cuộc điều tra về vụ tai nạn, tổ công tác liên bộ của chính phủ tổ chức cuộc họp lần thứ hai vào ngày 5/8. Tại sự kiện, trợ lý giám đốc Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí thông tin ông đã sử dụng kính hiển vi để xem xét sự đứt gãy của sợi dây trong vụ tai nạn. Nhưng ông nói rằng Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí vẫn cần kiểm tra lần nữa trước khi đưa ra kết luận chính thức.

    Cảnh sát cũng đã bàn giao sợi dây có liên quan đến phòng thí nghiệm của chính phủ để kiểm tra. Các nhà điều tra đã tạm thời loại trừ giả thuyết "phá hoại do con người tạo ra". Kết quả dự kiến sẽ được công bố trong tuần tới. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-nam-vu-cong-bi-man-hinh-led-600-kg-roi-trung-nguoi-a547042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan