+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Biden tiết lộ sẽ tranh cử nhiệm kỳ thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc trao đổi với nhà hoạt động nhân quyền Al Sharpton tại Nhà Trắng hồi tháng trước, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nói rằng ông sẽ tiếp tục tranh cử nhiệm kỳ thứ 2 vào năm 2024.

    Sau cuộc trao đổi với Tổng thống Joe Biden tại Nhà Trắng và được biết ông sẽ tiếp tục tranh cử nhiệm kỳ thứ 2 vào năm 2024, nhà hoạt động nhân quyền Al Sharpton đã thông báo tin này cho các nhân viên Mạng lưới Hành động Quốc gia tại Washington (Mỹ).

    Một quan chức Mạng lưới Hành động Quốc gia kể lại, ông Biden khi ấy đã nói với ông Sharpton rằng: "Tôi sẽ tranh cử thêm một lần nữa. Tôi sẽ làm việc ấy".

    tong thong my joe biden
    Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: AP 

    Trước đó, các đồng minh của ông chủ Nhà Trắng đã nhiều lần nói rằng ông có kế hoạch tranh cử nhiệm kỳ thứ 2 nhưng bản thân ông đã từ chối đưa ra tuyên bố dứt khoát về vấn đề này. Tuy nhiên, tuyên bố tái tranh cử đã được ông Biden đưa ra với ông Sharpton sau cuộc gặp với các nhà lãnh đạo của một số tổ chức dân quyền nổi tiếng nhất của đất nước tại Nhà Trắng hồi tháng trước.

    Theo NBC, tuyên bố này được coi là lời khẳng định chắc chắn nhất rằng ông sẽ tiếp tục tranh cử nhiệm kỳ thứ 2 vào năm 2024. Nhà Trắng hiện chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

    Minh Hạnh (Theo NBC News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-biden-tiet-lo-se-tranh-cu-nhiem-ky-thu-2-a553131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan