+Aa-
    Zalo

    Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 trả lời câu hỏi ứng xử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các người đẹp cần chứng tỏ kiến thức, quan điểm và sự nhanh nhạy của mình trong phần thi ứng xử để có thể giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

    (ĐSPL) - Các người đẹp cần chứng tỏ kiến thức, quan điểm và sự nhanh nhạy của mình trong phần thi ứng xử để có thể giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

    [mecloud]akNC7klInB[/mecloud]

    Phạm Thủy Tiên đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái, đồng thời là thí sinh lọt thẳng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 là người đầu tiên trả lời câu hỏi ứng xử với nội dung: "Làm sao để trong thời đại toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam có thể hội nhập mà vẫn giữ được vẻ đẹp cho riêng mình?"


    Thủy Tiên cho biết: "Em nghĩ rằng mọi vấn đề đều có mặt tích cực và tiêu cực, là người con gái Việt Nam sống trong thời đại hội nhập hóa thì chúng ta nên phát huy điều tích cực và giảm thiểu tối đa sự tiêu cực. Cái quan trọng nhất chính là giữ được giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc".

    Huỳnh Thị Thùy Dung là thí sinh thứ hai đến với vòng thi ứng xử. Người đẹp nhận được câu hỏi: "Start – up, khởi nghiệp hiện nay được nhiều bạn trẻ nhắc tới. Vậy theo bạn, danh hiệu trong cuộc thi hoa hậu có phải là cơ hội khởi nghiệp để người đẹp thể hiện hay không?"


    Thùy Dung đã mang lại một câu trả lời làm hài lòng khá nhiều khán giả: "Khi đến với chương trình này, tất cả thí sinh đã thể hiện bản thân mình rất tốt và đã vượt qua chính bản thân mình. Dù có đạt được danh hiệu hay không thì việc bước ra từ cuộc thi HHVN cũng chính là cơ hội để các bạn thí sinh khởi nghiệp giành được thành công và có thể chứng tỏ bản thân trong cuộc sống hiện tại".

    Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi về quan điểm sống của giới trẻ hiện tại: "Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?"


    Mỹ Linh trả lời khá ngắn gọn nhưng thuyết phục: Em có băn khoăn một chút hai chữ “hưởng thụ”. Em muốn thay bằng hai chữ “tận hưởng”. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người.

    Người đẹp Đào Thị Hà là người tiếp theo lọt vào vòng thi ứng xử với câu hỏi: "Hiện có nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhiều người đẹp đăng quang, nếu trở thành Hoa hậu VN 2016, bạn phải làm gì để không bị chìm đi?"


    Cô gái đến từ Nghệ An khá bối rối và phải mất một lúc mới có thể bắt đầu trả lời được, tuy nhiên có lẽ do hơi run nên Đào Thị Hà trình bày khá lộn xộn: "Nếu như đêm nay em là người đăng quang thì đó là điều may mắn, điều vinh dự đối mà em nhận được, bởi vì xung quanh em có rất nhiều cô gái đẹp, không chỉ đẹp về hình thức, mà đẹp cả về trí tuệ. Ngôi vị, vương miện này mọi người đều mong muốn đạt được. Nếu là HHVN 2016 thì điều em làm, cảm xúc của em bây giờ đó là em sẽ làm những gì tốt nhất mình có thể, làm những gì mà xứng đáng với ngôi vị của mình, xứng đáng với những gì mà BGK và tất cả mọi người trao cho em hôm nay".

    Cuối cùng, người đẹp đến từ Hà Nội, Ngô Thanh Thanh Tú hoàn thành phần thi ứng xử của Top 5 với câu hỏi: "Cuộc đời không dài mà sao mọi người lại không chọn cách sống an nhàn?"


    Rất nhanh chóng, Thanh Tú đưa ra một câu trả lời khiến cô nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả: "Bản chất cuộc sống luôn vận động và phát triển, chính vì vậy bản thân mỗi con người không thể không làm việc, không lao động. Nếu không lao động, cá nhân con người sẽ bị tụt lùi, đào thải. Hơn nữa mỗi người cần có trách nhiệm với gia đình, với xã hội mà mình đang sống và mình phải lao động làm sao cho gia đình, cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn".

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]vCD7gEOWlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-hoa-hau-viet-nam-2016-tra-loi-cau-hoi-ung-xu-a145631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan