+Aa-
    Zalo

    TP.HCM dự kiến bắn pháo hoa tại 2 điểm vào dịp lễ 2/9

    (ĐS&PL) - TP.HCM dự kiến sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm và tổ chức thả khinh khí cầu vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 tới.

    Theo thông tin mới nhất trên báo Người Lao Động, chiều 17/8, UBND TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

    Tại buổi họp báo này, Chánh Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao Lâm Ngô Hoàng Anh đã thông tin về các hoạt động chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9. Cụ thể, TP.HCM sẽ triển lãm ảnh; dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

    Ngoài ra còn có chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật đường phố, chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 diễn ra lúc 20h đến 22h30 ngày 2/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

    Về việc TP.HCM có bắn pháo hoa vào dịp này hay không, ông Lâm Ngô Hoàng Anh cho biết Bộ Tư lệnh thành phố đã có văn bản tham mưu UBND TP.HCM về kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa và đang chờ văn bản chấp thuận.   

    Theo kịch bản, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm, gồm tầm cao tại đường hầm sông Sài Gòn (TP.Thủ Đức) và tầm thấp ở công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) từ 21h đến 21h15 ngày 2/9.

    tphcm du kien ban phao hoa tai 2 diem vao dip le 29
    TP.HCM dự kiến sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm và tổ chức kinh khí cầu vào dịp Quốc Khánh 2/9.

    Báo Lao Động đưa tin, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng đã tham mưu UBND TP.HCM chấp thuận cho tổ chức thả khinh khí cầu. Sự kiện dự kiến tổ chức trong ngày 2/9 và 3/9 tại đường Nguyễn Thiện Thành trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức).

    Ông Lâm Ngô Hoàng Anh cho biết sẽ thông tin đến cơ quan báo chí ngay sau khi có văn bản chấp thuận của UBND TP.HCM về sự kiện này. 

    XEM THÊM: Tăng tốc thi công đảm bảo cao tốc QL45 - Nghi Sơn về đích đúng dịp 2/9

    Cũng tại buổi họp báo, ông Đặng Quốc Toàn – Chánh Văn phòng UBND TP.HCM thông tin sẽ tổ chức cho du khách và các đoàn thể tham quan trụ sở HĐND và UBND TP.HCM trong ngày 1/9 và 2/9.

    Văn phòng UBND TP.HCM và Sở Du lịch TP.HCM cũng đã họp bàn và thống nhất sẽ tổ chức tham quan định kỳ trụ sở HĐND và UBND TP.HCM vào thứ Bảy và chủ Nhật cuối tháng.

    Được biết, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, trụ sở HĐND và UBND TP.HCM đón hơn 50 đoàn với gần 1.500 khách trong nước và quốc tế đến tham quan.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-du-kien-ban-phao-hoa-tai-2-diem-vao-dip-le-2-9-a587199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan