+Aa-
    Zalo

    Trang Trần tố BTC Cuộc đua kỳ thú đổi trắng thay đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trang Khàn và nhiều fans hâm mộ rất bất bình với BTC "Cuộc đua kỳ thú" khi loại đội Xanh dương của cặp vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

    (ĐSPL) - Trang Trần và nhiều fans hâm mộ rất bất bình với BTC Cuộc đua kỳ thú khi loại đội Xanh dương của cặp vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

    Ngay sau khi 2 tập 19 và 20 của Cuộc đua kỳ thú 2014 lên sóng vào 19h55 trên kênh VTV6 tối hôm qua 24/8, đã nhiều cuộc tranh cãi diễn ra trên các diễn đàn mạng bởi khán giả xem chương trình khá bất bình với kết quả loại đội Xanh Dương của cặp vợ chồng vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

    Một khán giả bức tỏ ra bức xúc khi nói rằng: "Em ko tin là đội xanh dương bị loại đây rõ ràng là một sự sắp đặt khi chương trinh liên tiếp cho đội vàng có những cơ hội vào vòng trong và bây giờ lọt vào top 3".

     Đội Xanh Dương bị loại khiến fans hâm mộ bất ngờ vì bị BTC loại.

    Bất bình thay cho đội Xanh Dương, Trang Trần - thành viên đội Cam cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014 lại tiếp tục lên tiếng và tỏ rõ thái độ rất bức xúc của mình trước sự không rõ ràng của BTC “Cuộc đua kì thú 2014” trên trang cá nhân khi nói rằng: “Trắng thành đen. Người chơi dù là người thường hay nghệ sĩ đều chỉ là con rối để những kẻ giấu mặt thật sự làm trò hề và bóp nắn mình theo ý của họ. Thôi cũng đành coi là trò giải trí. Chỉ tội cho thân phận người chơi. Đã khóc khi xem lại đoạn vô lý đó. Sự đi hay ở không còn quan trọng. Vấn đề là khán giả đã mất dần lòng tin vào truyền hình thưc tế. Thôi chị em ta đành húp trọn nhau ngoài đời!”.

     Trang Trần lên tiếng thẳng thắn "tố" Ban chương trình Cuộc đua kì thú 2014 đổi trắng thay đen.

    Hầu hết fans hâm mộ đều thể hiện sự đồng tình với Trang Trần vì cho rằng cô đã dũng cảm dám đứng ra vạch tội của ban tổ chức chương trình.

    "Chị nói đúng, niềm tin vào Cuộc đua kỳ thú 2014 của em đã mất hoàn toàn nhưng em vẫn phải cảm ơn chương trình đó vì đã cho bọn em có cơ hội được thấy một Trang Khàn (biệt danh của người mẫu Trang Trần) vô cùng chân thật và đáng yêu. Ngày xưa em cũng không có thiện cảm lắm với chị vì hình như báo chí nhắc đến chị như một biểu tượng của sự "không cho đẹp lắm", nhưng bây giờ thì khác rồi.

    P/S: Người ta nói truyền hình để phục vụ nhu cầu của khán giả ấy vậy mà chẳng phải vậy, toàn làm những điều khán giả chẳng mong muốn". Một fans chia sẻ.

     

     Fans ủng hộ Trang Trần vì nhiều lần dũng cảm đứng lên "tố" Ban tổ chức.

    Nhiều fans cũng lên tiếng bức xức cho rằng Ban tổ chức chương trình đã thiên vị cho đội Vàng, để loại đội Xanh Dương. Một bạn tỏ ra bức xúc cao độ: "Mấy bạn ban tổ chức kiểu nào cũng sẽ có ngày bị khán giả chúng tôi tẩy chay, mang tên thực tế nghe mà phát khiếp.", "Kết quả giống như đã biết trước".

     Những bất ổn của chương trình Cuộc đua kỳ thú bị một fans "bóc mẽ".
     Khán giả thấy thất vọng trước sự không rõ ràng của BTC chương trình.

    Việc không rõ ràng về kết quả cũng như những bất ổn của ban tổ chức Cuộc đua kì thú khiến người hâm mộ dần mất đi niềm tin vào những chương trình thực tế.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-to-btc-cuoc-dua-ky-thu-doi-trang-thay-den-a47952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan