+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi chung kết Miss Universe Vietnam 2023 có quá nhiều "sạn"

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm khi chung kết Miss Universe Vietnam 2023 có quá nhiều lỗi trong khâu tổ chức.

    Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam2023 diễn ra tối 29/9 tại TP.HCM, nhiều khán giả xem trực tiếp và qua livestream tỏ ra ngán ngẩm bởi nhiều tình huống thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

    Ở phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh trình diễn trên nền ca khúc Cười lên Việt Nam do ca sĩ Lâm Bảo Ngọc thể hiện nhưng MC lại đọc thông tin thí sinh chồng lên lời hát, khiến khán giả khó nghe.

    tranh cai chung ket miss universe vietnam 2023 co qua nhieu san 4
    Thí sinh trình diễn trang phục dân tộc trên nhạc nền gây tranh cãi.

    Tiếp đến, phần công bố thí sinh vào top 10, top 5 quá dài dòng khiến người xem không khỏi ngao ngán. MC cũng cố gắng tạo sự tương tác với các thí sinh và khán giả bằng nhiều câu hỏi tuy nhiên không thực sự thú vị. 

    Đặc biệt, cách công bố top 5 của MC Vĩnh Phú làm cho khán giả khó hiểu. Cụ thể, thay vì đọc tên, số báo danh và tỉnh thành như thường lệ, anh lại "đổi luật" đứng gần vị trí của ai thì người đó lọt top 5. 

    Ngay sau khi gọi tên top 10 và giao lưu ngắn, top 5 bất ngờ lộ diện cũng khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhiều người đánh giá thiếu công bằng vì không có phần thi để chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh còn lại vô tình làm nền cho top 5 chung cuộc.

    Bên cạnh đó, trong quá trình dẫn, nhiều ý kiến nhận xét MC Phạm Vĩnh Phú "làm màu" vì thỉnh thoảng tung hứng bằng tiếng Anh nhưng khi gặp câu trả lời ứng xử ngắn của thí sinh Lydie Vũ lại nhờ phiên dịch hỗ trợ.

    tranh cai chung ket miss universe vietnam 2023 co qua nhieu san 3
    Bùi Quỳnh Hoa (Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023).

    Năm nay, Miss Universe Vietnam sắp xếp 1 MC dẫn hậu trường và khán đài. Người này được MC Vĩnh Phú gọi là "dì" nhưng khả năng dẫn chương trình còn hạn chế, quên đưa mic về phía người đang nói và đụng chạm thí sinh khi phỏng vấn.

    Ngoài ra, ngay sau khi đăng quang, tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa đã phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khác về việc được ban tổ chức dọn đường để giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. 

    Chia sẻ với báo chí về tin đồn này, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cho biết, trước đây đã có thông tin cho rằng cô được lựa chọn để thi Miss Univese thế giới, tuy nhiên ngay sau đó cô đã lên tiếng đính chính rằng không hề nhận được bất cứ thông tin nào từ Ban tổ chức mời đi thi. Quỳnh Hoa khẳng định lúc đó cô cũng chữa có ý định tham gia một cuộc thi nào.

    tranh cai chung ket miss universe vietnam 2023 co qua nhieu san 21
    Khoảnh khắc đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 của Bùi Quỳnh Hoa.

    Đặc biệt, trong phần thi trả lời ứng xử, khi trả lời câu hỏi chung: "Thế nào là một vẻ đẹp tự tin?" dành cho top 3, thí sinh Bùi Quỳnh Hoa (Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023) đã sai kiến thức khi sử dụng câu tục ngữ "Thắng không kiêu, bại không chảnh". Câu nói đúng phải là "Thắng không kiêu, bại không nản".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-chung-ket-miss-universe-vietnam-2023-co-qua-nhieu-san-a593238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan