+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi vụ Hoa hậu Ý Nhi đội vương miện đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao, bà Phạm Kim Dung nói gì?

    (ĐS&PL) - Bà Phạm Kim Dung khẳng định đây là những hình ảnh được ghi lại lúc top 3 đến thăm một bệnh viện từng tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam chứ không phải hoạt động từ thiện.

    Ngày 1/8, bức ảnh chụp top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, gồm Hoa hậu Ý Nhi và hai Á hậu Đào Hiền, Minh Kiên, khi tới thăm hỏi người bệnh đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội với những bình luận tiêu cực. Nhiều người bày tỏ ý kiến chê trách các người đẹp như: "Đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao", "Thăm bệnh nhân mà vẫn đội vương miện, trang điểm và ăn mặc lộng lẫy như đi hội"...

    Đến chiều cùng ngày, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đã trực tiếp lên tiếng với công chúng. Bà khẳng định đây là những hình ảnh được ghi lại lúc Top 3 đến thăm một bệnh viện từng tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam chứ không phải hoạt động từ thiện.

    "Những thông tin đăng tải đi từ thiện là hoàn toàn sai lệch. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và nhận được thông tin xác thực", bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh. 

    tranh cai vu hoa hau y nhi doi vuong mien di tu thien o benh vien 5 sao ba pham kim dung noi gi4
    Bức ảnh này chụp lại khi Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu tham gia một hoạt động ghé thăm đơn vị tài trợ cho cuộc thi.

    Sau khi đưa ra những lời giải thích nhằm bảo vệ top 3 Miss World Vietnam 2023, bà Phạm Kim Dung đã quyết định tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân của mình. Đối với việc top 3 xuất hiện ở bệnh viện trong trang phục cầu kỳ, phía ekip đã lên tiếng giải thích rằng Hoa hậu Ý Nhi - Đào Hiền và Minh Kiên thực tế đã ghé thăm văn phòng làm việc và ban giám đốc bệnh viện, vì vậy việc ăn mặc như vậy là hoàn toàn phù hợp và không có gì phải tranh cãi.

    Tuy nhiên, dù đã được giải thích nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng cách ăn mặc của Top 3 Miss World Vietnam 2023 khi thăm hỏi bệnh nhân của bệnh viện 5 sao kể trên khiến họ đánh giá không cao về EQ của các nàng và nhất là của những người thuộc công ty đang quản lý đang điều phối các hoạt động của 3 người đẹp.

    tranh cai vu hoa hau y nhi doi vuong mien di tu thien o benh vien 5 sao ba pham kim dung noi gi2
    Bà Phạm Kim Dung lên tiếng khẳng định top 3 không đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao.

    Được biết, chỉ hơn 1 tuần sau đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023, tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tiếp “chiếm sóng” trên rất nhiều diễn đàn truyền thông và báo chí bởi lùm xùm về những phát ngôn “dậy sóng”. 

    Cụ thể, trong một buổi trò chuyện với truyền thông, khi nhắc đến bạn trai, nàng hậu nói: "Bạn trai phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi". Đa số khán giả cho rằng cô quá đề cao bản thân, đòi hỏi người yêu phải thay đổi vì mình.

    Một đoạn trong phát ngôn khác của Ý Nhi cũng gây sốc khi nói về bạn bè đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã có công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

    tranh cai vu hoa hau y nhi doi vuong mien di tu thien o benh vien 5 sao ba pham kim dung noi gi
    Hoa hậu Ý Nhi.

    Ngay sau đó, cộng đồng mạng liên tục ném đá và chỉ trích Ý Nhi, nhiều người cho rằng cô đang quá ngạo mạn và đề cao bản thân, thiếu đi đức tính khiêm tốn của một hoa hậu. 

    Điều đó khiến Ý Nhi cùng bà Phạm Kim Dung đã phải lên livestream giải thích. Nàng hậu bật khóc nức nở, thừa nhận "suy nghĩ thiếu chín chắn, chưa có nhiều kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ, lời nói của mình chính xác nhất". Cô không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả. Bà Kim Dung thừa nhận cách trả lời của Ý Nhi đôi lúc dài dòng, lan man nên dễ xảy ra sự cố hiểu lầm, sai ý.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-vu-hoa-hau-y-nhi-doi-vuong-mien-di-tu-thien-o-benh-vien-5-sao-ba-pham-kim-dung-noi-gi-a585258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan