+Aa-
    Zalo

    Trong 1 tháng, Mitsubishi Outlander triệu hồi tới 3 lần để khắc phục lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng số xe Outlander mà Mitsubishi đưa vào danh sách triệu hồi tại Mỹ trong vòng một tháng qua lên tới gần 470 ngàn chiếc, bao gồm cả bản tiêu chuẩn và bản Sport.

    Tổng số xe Outlander mà Mitsubishi đưa vào danh sách triệu hồi tại Mỹ trong vòng một tháng qua lên tới gần 470 ngàn chiếc, bao gồm cả bản tiêu chuẩn và bản Sport.

    Theo số liệu thống kê trên trang tin ô tô Carscoops, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi phải tiến hành triệu hồi tới 3 lần để khắc phục lỗi trên mẫu xe Outlander bao gồm bản tiêu chuẩn và Sport.

    Lần triệu hồi thứ nhất tại Mỹ diễn ra vào hồi đầu tháng 2, khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản ra thông báo triệu hồi tới 140.000 chiếc Lancer, Outlander và Outlander Sport để sửa lỗi bung đai truyền động. Tiếp đến là đợt triệu hồi 170.000 chiếc Outlander và Outlander Sport do trục trặc phanh tay.

    Chỉ trong 1 tháng Mitsubishi tiến hành triệu hồi tới 3 lần để khắc phuc lỗi

    Và mới nhất là 160.000 chiếc Outlander Sport phiên bản từ 2011 đến 2016. Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là rò rỉ nước giữa nắp ca-pô và kính chắn gió trước, khiến khớp nối ở gạt nước có thể bị ăn mòn và bung ra. Trong một số trường hợp, sự cố này có thể ảnh hưởng đến sự quan sát của tài xế và tăng nguy cơ va chạm.

    Tuần trước, hãng xe Nhật Bản cũng đã ra thông báo triệu hồi hơn 5.000 chiếc Outlander, Lancer và Outlander Sport (ASX) tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả các loại sản xuất tại Nhật Bản,Thái Lan và Malaysia…

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-1-thang-mitsubishi-outlander-trieu-hoi-toi-3-lan-de-khac-phuc-loi-a220812.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan