+Aa-
    Zalo

    Trọng tài Saudi Arabia mắc sai lầm trong trận đấu của Al Nassr, Ronaldo nổi giận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài Alblwi đã khiến Ronaldo nổi giận khi từ chối trao cho Al Nassr quả phạt đền trong trận đấu tối 17/2.

    Trong phút bù giờ hiệp một trận đấu giữa Al Nassr và Al Taawon tối 17/2 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo đã mở bóng sang cánh trái để Abdulrahman Ghareeb thoát xuống. Tuy nhiên, đường bóng cắt ngang này đã tạo ra một tình huống lộn xộn trong vùng cấm Al Taawon sau đó. 

    Theo đoạn video ghi lại tình huống trên, tại khu vực 5,5m, bóng đã chạm tay Naldo. Thậm chí, đoạn video làm chậm cho thấy Madu còn nhoài người ngăn bóng. Tuy nhiên, trọng tài người Saudi Arabia đã không cho dừng trận đấu và tổ VAR cũng không vào cuộc với tình huống trên.

    ronaldo
    Ronaldo không hài lòng với quyết định của trọng tài Alblwi. 

    Quyết định của trọng này Alblwi đã khiến Ronaldo nổi giận. Trong đoạn video ghi lại sự việc, danh thủ người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự khó chịu và có một vài lời chỉ trích trọng tài.

    Dù có quyết định sai khi không trao cho Al Nassr quả phạt đền nhưng sau đó trọng tài Alblwi đã sửa sai khi công nhận bàn thắng giúp đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1. 

    Trong trận đấu này, Ronaldo đã toả sáng với cú đúp kiến tạo, mang về thắng lợi cho Al Nassr. Hiện nay, Ronaldo đã góp công vào 7 bàn thắng chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất tại Saudi Pro League (5 bàn, 2 kiến tạo), giúp Al Nassr vươn lên dẫn đầu giải đấu quốc nội.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-saudi-arabia-mac-sai-lam-trong-tran-dau-cua-al-nassr-ronaldo-noi-gian-a566302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan