+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Bất mãn trước kết quả chấm thi, nữ thí sinh ném giày vào ban giám khảo

    (ĐS&PL) - Thí sinh Tiểu Dương đã thể hiện sự không hài lòng với kết quả của cuộc thi bằng cách ném giày vào ban giám khảo, khiến hội trường náo loạn.

    Ngày 22/6, The Paper đưa tin tại cuộc thi Vô địch Thể hình nữ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra trường hợp hy hữu khi một thí sinh sau khi nghe kết quả, vì quá bức xúc nên đã ném giày vào ban giám khảo. Sau đó, thí sinh nhanh chóng bị bảo vệ lôi khỏi sân khấu. Vừa đi, cô vừa chửi thề, chỉ trích ban tổ chức.

    Theo The Paper, thí sinh Tiểu Dương cho biết trong vòng loại trước, cô đứng thứ nhất, biểu diễn tốt, nhưng hiện tại không lọt vào top 6 sau buổi thi bikini. Tiểu Dương cảm thấy cuộc thi chấm điểm không công bằng và đã khiếu nại nên ban tổ chức nhưng không được phản hồi. Do đó, cô không giữ được bình tĩnh mà tỏ thái độ ngay trên sân khấu.

    Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều người còn lan truyền tin đồn Tiểu Dương "đi đêm" với một thành viên ban giám khảo để được lọt sâu vào vòng trong, tuy nhiên sau đó không đi tiếp. Cô tức giận nên mắng giám khảo ngay trên sân khấu, nói người đàn ông là "gã lưu manh", "Tối hôm qua đồng ý cho tôi là quán quân, tại sao hôm nay lại là quán quân từ dưới lên"...

    trung-quoc-nu-thi-sinh-nem-giay-vao-ban-giam-khao.mp4

    Một người phụ trách sự kiện từ Trung tâm quản lý thể thao xã hội tỉnh Giang Tô cho biết, việc ném giày đã làm mất trật tự nhà thi đấu, bảng tính điểm ban đầu đã được kiểm tra và việc cho điểm của trọng tài không có vấn đề gì. Trong khi đó, bà Vương - một thành viên ban giám khảo - nói rằng không có tiêu chuẩn chấm điểm cố định, giám khảo có thẩm mỹ cá nhân, không thể trách họ vì điều đó.

    "Chúng tôi luôn cho phép thí sinh khiếu nại nếu cảm thấy có dấu hiệu vi phạm quy định của cuộc thi. Nếu cô ấy có bất mãn về điểm số, hoàn toàn có thể đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa nhận được khiếu nại của cô ấy", một đại diện của cuộc thi cho biết.

    Liên đoàn thể thao Giang Tô trả lời phóng viên cho biết hành vi ném giày của thí sinh chủ yếu nhằm vào giám khảo. Ban tổ chức đã liên lạc với cô và xử lý, đồng thời thành lập một tổ điều tra để xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm.

    trung quoc nu thi sinh nem giay vao ban giam khao
    Các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc được tổ chức lộn xộn, không có tiêu chuẩn đánh giá cố định, chất lượng thấp.

    163 cho biết, tại Trung Quốc nở rộ các cuộc thi nhan sắc và gặp phải nhiều vấn đề quan liêu tiêu cực như sử dụng quy tắc ngầm, giao dịch tiền tình, bỏ tiền mua vị trí... Thậm chí cả các cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Thế giới cũng không tránh khỏi scandal. Thậm chí, số tiền để mua các ngôi vị Hoa hậu, Á hậu đều được công khai trước khi cuộc thi diễn ra.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-nu-thi-sinh-nem-giay-vao-ban-giam-khao-a580082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan