+Aa-
    Zalo

    Sát giờ diễn, BTC bất ngờ mở bán thêm vé concert BLACKPINK ngày 2, dân phe vé liệu có tiếp tục "bắt đáy"?

    (ĐS&PL) - Sau đêm diễn đầu tiên thành công ngoài mong đợi, nhiều người hâm mộ đổ xô tìm kiếm vé concert BLACKPINK ngày 2. Giữa lúc này, trang Ticketbox bất ngờ thông báo vé cho đêm diễn thứ 2 đã được mở bán bổ sung.

    Trái ngược với tình trạng ế ẩm của những ngày concert chưa diễn ra, sau tối 29/7, giá vé xem concert BLACKPINK ngày 2 tại Hà Nội trên "chợ đen" có hiện tượng tăng chóng mặt. 

    Có thể thấy, sau những hiệu ứng tích cực mà BLACKPINK để lại vào đêm diễn đầu tiên, nhiều người hâm mộ mong muốn được đến và chứng kiến các cô gái đến từ Hàn Quốc biểu diễn.

    Trưa nay (30/7), rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để tìm kiếm những tấm vé còn sót lại. Trên các nền tảng mạng xã hội, các cụm từ như "săn vé BLACKPINK ", "cần mua vé BLACKPINK Hà Nội"... trở thành từ khóa được phổ biến, có lượt tìm kiếm cao. 

    Giữa lúc này, trang chủ của nhóm BLACKPINK đã bất ngờ chia sẻ lên Instagram story về việc chính thức mở bán thêm vé cho đêm Born Pinkn Tour Hà Nội thứ 2. Cụ thể, tài khoản Instagram của BLACKPINK dẫn đường link bán vé của Ticketbox và cho biết vé sẽ được phát hành thêm cho đêm cuối cùng của Born Pinkn Tour Hà Nội.

    3641750563200745637135387434664399489929183n
    Trang chủ của nhóm nhạc BLACKPINK gửi thông báo đến người hâm mộ
    truoc gio dien ra concert born pink day 2 btc thong bao mo ban lai ve cho dem dien dan phe ve lieu co tiep tuc bat day 3
    Ban tổ chức thông báo vé tiếp tục được mở bán cho đêm diễn 30/7
    truoc gio dien ra concert born pink day 2 btc thong bao mo ban lai ve cho dem dien dan phe ve lieu co tiep tuc bat day 2
    truoc gio dien ra concert born pink day 2 btc thong bao mo ban lai ve cho dem dien dan phe ve lieu co tiep tuc bat day 1
    Người hâm mộ mừng rỡ trước thông báo mở bán lại vé cho đêm diễn thứ 2

    Việc công bố bán thêm vé ngay sát giờ diễn khiến rất nhiều fan BLACKPINK chưa mua kịp vé ở những đợt trước vui mừng. Khán giả giờ đây đã có thể mua được vé với giá gốc, đảm bảo uy tín và tránh được những trường hợp "tiền mất tật mang’’.

    Tuy nhiên, trước “cú tuýt” bất ngờ của BTC, hội phe vé được cho là lại lâm vào cảnh lao đao. Khả năng cao những tấm vé chợ đen sẽ tiếp tục ế ẩm và hội phe vé sẽ tiếp tục phải lựa chọn cắt lỗ.

    Thùy Dung 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-gio-dien-ra-concert-born-pink-day-2-btc-thong-bao-mo-ban-lai-ve-cho-dem-dien-dan-phe-ve-lieu-co-tiep-tuc-bat-day-a584806.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan