+Aa-
    Zalo

    Trường Giang úp mở điều đặc biệt giữa Anh Tú và LyLy: Sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

    (ĐS&PL) - Lời nói đầy ẩn ý của Trường Giang tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của LyLy khiến dân tình đồn đoán cặp đôi Anh Tú – LyLy sẽ về chung một nhà vào tháng 12 tới.

    Theo tờ Phụ nữ mới, tối 10/10, ca sĩ LyLy tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ, trong đó có Trường Giang.

    truong-giang-up-mo-dieu-dac-biet-giua-anh-tu-va-lyly-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12.mp4

    Tại đây, "Mười Khó" dành ít thời gian lên sân khấu và nhắn nhủ đôi lời để ủng hộ cho đàn em. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng rần rần chính là việc Trường Giang hé lộ một điều đặc biệt giữa Anh Tú và LyLy.

    Cụ thể, khi đang "khui" chuyện cát-xê giữa các nghệ sĩ, Trường Giang "được nước đẩy thuyền" úp mở thêm điều đặc biệt được diễn ra vào tháng 12 tới tại Hồ Tràm. Lúc này, Phát La hỏi tiếp thì nam danh hài ra tín hiệu giữ bí mật nhưng tay vẫn chỉ về hướng Anh Tú và LyLy, kèm theo đó là câu nói đầy ẩn ý: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết".

    Chia sẻ của Trường Giang khiến netizen không khỏi bàn tán. Fan của cặp Anh Tú - LyLy phấn khích dự đoán rằng thời điểm mà Trường Giang tiết lộ có thể là lúc thuyền sẽ cập bến thành công.

    truong giang up mo dieu dac biet giua anh tu va lyly se to chuc dam cuoi vao thang 12 2
    Anh Tú và Lyly là cặp đôi "trai tài - gái sắc" của Vbiz.

    Theo báo Dân trí, Anh Tú và Lyly là cặp đôi "trai tài - gái sắc" được khán giả tích cực "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Trong bài phỏng vấn hồi tháng 4/2022, Lyly từng nói: "Tôi với Anh Tú là hàng xóm thân thiết, lại đang độc thân nên việc "đẩy thuyền" này không có vấn đề gì".

    Cặp đôi từng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, tại sự kiện, hai ca sĩ không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, xóa tan tin đồn.

    Về E.P (đĩa mở rộng) LoveLy, Lyly cho biết cô đã nhen nhóm ý tưởng cách đây 5 năm nhưng đến nay mới hoàn thiện và ra mắt khán giả. Thông qua sản phẩm này, nữ ca sĩ mong muốn mang đến nguồn năng lượng nhẹ nhàng, tích cực và cả sự đáng yêu để chữa lành những tâm hồn đang bị tổn thương.

    "E.P lần này như món quà tinh thần dành tặng những người yêu quý mình và cả những ai chưa yêu quý mình", LyLy chia sẻ. Nữ ca sĩ cho rằng âm nhạc của cô không những dành cho một "ai đó" mà là rất nhiều "ai đó".

    truong giang up mo dieu dac biet giua anh tu va lyly se to chuc dam cuoi vao thang 12 1
    Lyly và Anh Tú tình tứ tại sự kiện. Ảnh: Ban Tổ chức

    Nói về việc phần lớn tác phẩm của mình đều ngập tràn trong tình yêu mơ mộng, Lyly giải thích: "Trong tình yêu, tôi là người tưởng chừng như lý trí nhưng bên trong là những cảm xúc đôi khi chính tôi cũng không tự lý giải được.

    Mọi người nhìn tôi bên ngoài có vẻ rất yếu đuối nhưng thật ra tôi mạnh mẽ hơn mọi người nghĩ. Hoặc ít ra tôi luôn cố gắng mạnh mẽ. E.P lần này có thể nói là một cẩm nang khi yêu, cũng có thể nói là một quyển nhật ký ghi lại những cảm xúc khi yêu".

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-up-mo-dieu-dac-biet-giua-anh-tu-va-lyly-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12-a594693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan