+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Anh tiết lộ: Các cầu thủ Man Utd không thích cách làm việc của HLV Erik ten Hag

    (ĐS&PL) - Man Utd đang trong cơn khủng hoảng cả trên sân đấu lẫn hậu trường. Đội chủ sân Old Trafford tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

    Daily Mail đưa tin, cách huấn luyện viên Erik ten Hag giải quyết các vấn đề nội bộ có tác động tiêu cực đến tinh thần của cầu thủ. Nhà cầm quân người Hà Lan thể hiện quan điểm cứng rắn về vấn đề kỉ luật ngay từ khi đặt chân tới Old Trafford ở mùa giải trước.

    Man Utd đang trong cơn khủng hoảng cả trên sân đấu lẫn hậu trường. Đội chủ sân Old Trafford tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Trong 10 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ giành được 5 chiến thắng. Tình hình của Man Utd ở Champions League không khá hơn là bao khi họ thắng 1 trận, thua 2 trận ở lượt đi vòng bảng.

    truyen thong anh tiet lo cac cau thu man utd khong thich cach lam viec cua hlv erik ten hag1
    Các cầu thủ Man Utd không thích cách làm việc của HLV Erik ten Hag

    Cầu thủ gần nhất gặp vấn đề với HLV Erik ten Hag là Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh bị loại khỏi đội hình với lí do không thể hiện tốt trong các buổi tập. Sau đó, Sancho lên tiếng bác bỏ thông tin này và từ chối xin lỗi HLV Erik ten Hag.

    Điều này khiến tiền đạo 23 tuổi bị kỉ luật nội bộ. Anh không được phép tập luyện và sinh hoạt cùng các đồng đội trong khu tập huấn của Man Utd. Đương nhiên Jadon Sancho tiếp tục bị loại khỏi đội hình đội chủ sân Old Trafford vô thời hạn.

    Daily Mail cho biết quan điểm cứng rắn của HLV Erik ten Hag ban đầu rất được hoan nghênh. Nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng cư xử quyết liệt với các nhân vật lớn, các ngôi sao hưởng lương cao của đội bóng. Tuy nhiên, khi phong độ của Man Utd không tốt, cách cư xử của HLV Erik ten Hag tạo ra sự căng thẳng trong nội bộ đội bóng.

    Trường hợp tiếp theo có thể xung đột với HLV Erik ten Hag là Raphael Varane

    Varane không được xếp đá chính trong trận Man Utd thua Man City với tỉ số 0-3 cuối tuần trước.

    HLV Erik ten Hag quyết định chọn Jonny Evans đá cặp với Harry Maguire vì lí do chiến thuật. Điều này gây ra làn sóng chỉ trích từ các cổ động viên. Truyền thông Anh cũng đặt ra dấu hỏi về tính hiệu quả của lựa chọn này, bởi thực tế Man Utd thất bại toàn tập trước Man City.

    Theo tờ The Sun, công việc của thuyền trưởng Erik ten Hag tại Old Trafford đang trở nên bấp bênh sau trận thua thảm 0-3 của MU trước ‘hàng xóm’ Man City cuối tuần qua.

    Không chỉ vậy, nhiều người đã phải đặt ra câu hỏi về chiến thuật của ông thầy người Hà Lan.

    Hợp đồng trị giá 9 triệu bảng/năm của Erik ten Hag với MU còn thời hạn đến hè 2025. Các thông tin cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn có niềm tin vào nhà cầm quân này, nhưng cũng cần ông cho thấy bằng những kết quả tích cực trên sân cỏ.

    truyen thong anh tiet lo cac cau thu man utd khong thich cach lam viec cua hlv erik ten hag2
    MU sẽ phải trả khoản tiền kỷ lục là 15 triệu bảng, nếu quyết định “trảm” Erik ten Hag để tìm vận may mới.

    Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào 2013, MU đã ngốn mất 38 triệu bảng chỉ để… đền bù việc sa thải sớm các nhà cầm quân.

    Tờ Mirror nêu ra, MU sẽ phải trả khoản tiền kỷ lục là 15 triệu bảng, nếu quyết định “trảm” Erik ten Hag để tìm vận may mới. Trong số các nhà cầm quân là “nạn nhân” của MU thì chỉ Mourinho mới nhận được con số tương tự.

    Trước đó, MU phải trả cho David Moyes 7 triệu bảng, Louis Van Gaal là 8,4 triệu bảng, Solskjaer 7,5 triệu bảng.

    Phát biểu trước trận MU vs Newcastle tại vòng 4 League Cup đêm nay, Erik ten Hag mạnh mẽ tuyên bố chắc chắn sẽ đưa Quỷ đỏ về đúng quỹ đạo, chơi ngày một tốt lên.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-anh-tiet-lo-cac-cau-thu-man-utd-khong-thich-cach-lam-viec-cua-hlv-erik-ten-hag-a597674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan