+Aa-
    Zalo

    Tự nhận là phú bà để chiếm đoạt gần 3,4 tỷ đồng, người phụ nữ nhận cái kết đắng

    (ĐS&PL) - Tự nhận là một phú bà 29 tuổi người phụ nữ đã cùng lúc qua lại với 3 người đàn ông. Chỉ trong gần 5 tháng, tổng số tiền mà cô lừa gạt được của 3 người đàn ông này là hơn 1 triệu NDT (khoảng gần 3,4 tỷ đồng).

    Cảnh sát thành phố Thượng Hải, Trung Quốc cho biết, cô Dư (39 tuổi) đã bị kết tội lừa đảo, án phạt dành cho Dư là 5 năm tù. Thế nhưng, vì đang nuôi 3 con nhỏ, Dư được hưởng án treo, hoãn ngày thi hành án.

    Tuy nhiên, trong khoảng thời gian được tại ngoại, Dư đã quay lại con đường lừa tình, lừa tiền người khác.

    Theo đó, cô đã giả dạng là một phú bà 29 tuổi, độc thân, trí thức cao, tiêu tiền không cần nghĩ, Dư cùng lúc qua lại với 3 người đàn ông, lừa tình, lừa với nhiều lý do khác nhau như: Bệnh tật, đầu tư, quà tặng. Với chiêu thức trên, chỉ trong gần 5 tháng, tổng số tiền mà cô Dư lừa gạt được của 3 người đàn ông này là hơn 1 triệu NDT (khoảng gần 3,4 tỷ đồng).

    dung tien tiet kiem mua o to cho ban gai nam thanh nien bi me kien ra toa5jpg
    Chỉ trong gần 5 tháng, tổng số tiền mà cô Dư lừa gạt được của 3 người đàn ông này là hơn 1 triệu NDT (khoảng gần 3,4 tỷ đồng). Ảnh minh họa.

    Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện, xuất phát điểm và nền tảng của Dư rất khá giả. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống với chồng cũ, cô thay đổi rất nhiều.

    Được biết, chồng cũ có tính cách gia trưởng, bảo thủ, quá nghiêm khắc khiến Dư bị áp lực quá lớn khi phải chung sống cùng chồng và gia đình chồng. Để giải tỏa áp lực, cô tham gia các trò đỏ đen, sa vào đường dây đánh bạc trực tuyến, cuối cùng phải gánh khoản nợ hàng triệu nhân dân tệ. 

    Sau khi đọc qua nhiều tin tức trên mạng, Dư quyết định ngụy trang mình thành một phú bà giàu có, độc thân, quyến rũ, nhắm vào những người đàn ông có tham vọng để lừa gạt và lấy tiền. Dù đã bị bắt và kết án tù treo nhưng Dư vẫn không ăn năn, hối cải. 

    Hiện, người phụ nữ đã bị giam giữ theo pháp luật và có thể phải đối mặt với hình phạt nặng nề hơn nhiều. 

    Trước đó, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ họ Chu (35 tuổi) đã bị buộc tội lừa đảo sau 3 lần kết hôn giả để chiếm đoạt số tiền 660.000 NDT (2,2 tỷ đồng). Dù đã có chồng và một con gái, cô vẫn khiến 3 người đàn ông khác "mắc bẫy".

    Sau khi biết những việc Chu làm, người chồng hợp pháp đã ly dị cô ta vào tháng 4/2023. Câu chuyện mới đây được báo chí đăng tải khiến mạng xã hội râm ran bàn tán. Nhiều người sốc, cho rằng Chu quá cao tay khi có thể lừa đảo một cách trắng trợn để cưới thêm 3 chồng nữa.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-nhan-la-phu-ba-de-chiem-doat-gan-34-ty-dong-nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-dang-a597386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan