+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng gặp tai nạn sân cỏ phải nhập viện, thị lực còn 4/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau va chạm bất ngờ xảy ra trên sân cỏ, mắt phải của Tuấn Hưng vẫn đang sưng và không nhìn rõ mọi thứ xung quanh.

    Sau va chạm bất ngờ xảy ra trên sân cỏ, mắt phải của Tuấn Hưng vẫn đang sưng và không nhìn rõ mọi thứ xung quanh.

    Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh ở trong bệnh viện với một bên mắt đỏ hoe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Sau đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ về tình trạng hiện tại của mình. Được biết, vào chiều ngày 4/11, anh có buổi giao lưu bóng đá với nhóm bạn học chung cấp ba và đã gặp chấn thương nặng ở mắt phải do cú sút mạnh gặp phải trên sân cỏ.

    Tuấn Hưng chia sẻ về chấn thương anh vừa gặp phải trên sân bóng.

    "Hưng tin chắc rằng các bạn trên sân đều không hiểu và không lường trước được chuyện gì dã xảy ra với Hưng, chỉ biết Hưng ôm mặt và chạy thẳng vào bệnh viện. Cho đến tận bây giờ, nếu Hưng không post Facebook chắc các bạn cũng không biết tai nạn đến với Hưng như thế nào.

    Cú sút rất mạnh làm cho Hưng không kịp phản ứng và khiến Hưng nằm sấp mặt xuống đất, không thể nhìn thấy điều gì, mắt bên phải tối om. Được sự chăm sóc nhiệt tình từ các bác sĩ thì đến giờ mắt của Hưng đã hồi phục được, thị lực còn 4/10. Nhưng do cú va đập rất mạnh nên bị xuất huyết bên trong và làm cho mắt hoàn toàn bị mờ. Đến giờ ngồi đây còn không nhìn rõ chính mình nữa", Tuấn Hưng nói.

    Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng chia sẻ bản thân đang rơi vào khủng hoảng kinh tế nhưng vẫn cười vẫn vui vì những gì bản thân đang có. Bởi đây sẽ là bàn đạp để làm lại vì trước khi có được như ngày hôm nay, anh cũng đi lên từ bàn tay trắng.

    Anh cũng nhấn mạnh dù còn nhiều khó khăn để gây dựng lại những gì đã mất nhưng anh vẫn sẽ có thêm những chuyến đi từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền.

    Sau chia sẻ của Tuấn Hưng, anh nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, người hâm mộ. Tất cả đều mong nam ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu.

    Trước đó, vợ Tuấn Hưng cũng lên tiếng khích lệ động viên chồng: "Đằng sau lưng anh luôn có em !!! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-gap-tai-nan-san-co-phai-nhap-vien-thi-luc-con-410-a250320.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan