+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui trước trận chạm trán Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận tin cực vui khi thời điểm diễn ra trận đọ sức với Hàn Quốc tại vòng chung kết Asian Cup 2022 cận kề.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây thông báo đã có 14/17 nữ tuyển thủ Việt Nam tại Tây Ban Nha có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính. Nhóm cầu thủ này sẽ lên đường sang Ấn Độ để hội quân với các đồng đội ngay trong ngày 19/1.

    Đây là tin cực vui với thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có đủ quân số để thi đấu trận ra quân gặp Hàn Quốc tại vòng chung kết AsianCup 2022.

    tuyen nu viet nam don tin vui truoc tran cham tran han quoc
    Các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại Ấn Độ. Ảnh: VFF

    Trước đó, tuyển nữ Việt Nam có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha để chuẩn bị cho giải đấu. Không may đội có nhiều thành viên mắc COVID-19 trong một trận đấu giao hữu nên phải chia nhóm di chuyển sang Ấn Độ.

    Nhóm đầu tiên gồm 10 thành viên, trong đó có 6 cầu thủ khởi hành ngày 16/1. Sau khi xét nghiệm RT-PCR tại Ấn Độ, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 khiến quân số của đội chỉ còn 4 cầu thủ.

    Tình hình này khiến HLV Mai Đức Chung không khỏi lo lắng vì nếu không đủ quân trước trận đấu với Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam có thể bị xử thua 0-3. Theo quy định của Asian Cup 2022, các đội phải đảm bảo tối thiểu 18 cầu thủ và tối đa là 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu.

    Theo lịch thi đấu vòng chung kết Asian Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân với tuyển nữ Hàn Quốc vào ngày 21/1, tiếp đó thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ so tài với tuyển nữ Nhật Bản và tuyển nữ Myanmar.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-don-tin-vui-truoc-tran-cham-tran-han-quoc-a526135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan