+Aa-
    Zalo

    U19 Hàn Quốc chơi thô bạo, U19 Thái Lan ăn vạ như sao Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi U19 Hàn Quốc thường xuyên chơi thô bạo với U19 Thái Lan thì một cầu thủ của đất nước chùa vàng lại có màn ăn vạ thô thiển như sao Barca.

    (ĐSPL) - Trong khi U19 Hàn Quốc thường xuyên chơi thô bạo với U19 Thái Lan thì một cầu thủ của đất nước chùa vàng lại có màn ăn vạ thô thiển như sao Barca.

    Hôm qua, U19 Hàn Quốc đã chạm trán U19 Thái Lan trong một trận cầu đầy căng thẳng. Trong suốt trận đấu, U19 Thái Lan đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ trẻ xứ kim chi. Chính vì thế, U19 Hàn Quốc đã không ít lần chơi xấu, đá rắn và thô bạo.
    [mecloud]J3xBwNVZIq[/mecloud]
    Thế nhưng, U19 Thái Lan cũng để lại hình ảnh vô cùng xấu xí với pha ăn vạ của Promsupa. Phút 76, khi tỷ số là 1-1, Saringkan Promsupa che bóng nhằm câu giờ. Lee Dong Jun của U19 Hàn Quốc không giữ được bình tĩnh, đã lao đến đẩy vào ngực cầu thủ số 16 của Thái Lan. Chỉ chờ có thế, Promsupa ngã vật xuống sân, ôm lấy mặt rồi lăn lộn tỏ vẻ rất đau đớn thay vì ôm ngực.


    Trong khi các đồng đội của Promsupa chạy đến gây áp lực với trọng tài chính người Trung Quốc Fu Ming để buộc ông này rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Lee Dong Jun bên phía Hàn Quốc thì "kịch sĩ" Promsupa hé một bàn tay ra và nở một nụ cười mãn nguyện trên mặt khi đã "gài bẫy" thành công đối thủ.
    [mecloud]k0WlDizmVF[/mecloud]
    Pha ăn vạ thô thiển của Promsupa tương tự như màn "đóng kịch" của Sergio Busquets trong màu áo Barcelona ở trận bán kết lượt về Champions League năm 2010. Busquets khi đó cũng kín đáo mở hé hai bàn tay đang úp lên mặt để quan sát phản ứng của trọng tài và hành động của anh đã bị ống kính truyền hình ghi lại.


    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aeDWCSwHHs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-han-quoc-choi-tho-bao-u19-thai-lan-an-va-nhu-sao-barca-a113951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.