+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận "sinh tử" với UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – U23 Việt Nam phải đón nhận những thông tin chẳng vui chút nào từ hành thủ trước cuộc đối đầu đầy khó khăn với Olympic UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.

    (ĐSPL) – U23 Việt Nam phải đón nhận những thông tin chẳng vui chút nào từ hành thủ trước cuộc đối đầu đầy khó khăn với Olympic UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.
    Những lo ngại của người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam trước cuộc đối đầu với đối thủ trên cơ tại vòng loại trực tiếp không chỉ đến từ trình độ, đẳng cấp chơi bóng mà còn vấn nạn chấn thương. Mới nhất HLV Miura lại phải nhận thêm hung tin từ hàng phòng ngự khi hậu vệ cánh Phạm Hoàng Lâm bị căng cơ đùi và nhiều khả năng không thể ra sân trận gặp UAE.
     U23 Việt Nam gặp khó vì chấn thương.
    Cụ thể trong buổi tập gần đây nhất của U23 Việt Nam, Hoàng Lâm tỏ ra rất khó nhọc trong việc xử lý trái bóng. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ khoác áo CLB Đồng Tâm Long An nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản lo ngại trong trường hợp xấu nhất, trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu quyết định sắp tới.
    Trong khi đó chấn thương lật cổ chân mà hậu vệ Võ Huy Toàn gặp phải ở trận thắng Iran 4-1 đang bình phục tốt. Dù vậy cầu thủ của SHB Đà Nẵng chắc chắn vẫn chưa thể ra sân ở cuộc đấu với UAE. U23 Việt Nam đang có lợi thế tinh thần sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng nhưng ở cuộc đối đầu sắp tới trình độ và đẳng cấp nhiều khả năng sẽ quyết định lớn đến kết quả.
    Đội hình của UAE hiện tại có nhiều cầu thủ chất lượng đã từng tham dự Olympic 2012, đoạt chức vô địch Gulf Cup 2013 cũng như vào đến tứ kết giải U22 châu Á 2014. Nổi bật nhất là đội trưởng Saeed Al-Katheeri, cầu thủ đã lập hat-trick ở trận gặp Ấn Độ tại vòng bảng vừa rồi. Tiền đạo 26 tuổi là tuyển thủ quốc gia UAE kể từ năm 2010, đã có gần 100 trận chơi chuyên nghiệp.
    Lối chơi của UAE dù không có gì nổi bật khi thiên về bóng bổng và sức mạnh đặc trưng của các đội bóng Tây Á nhưng sẽ là thử thách lớn với U23 Việt Nam sở hữu thể hình thấp và chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chơi đầu.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-gap-ton-that-lon-truoc-tran-sinh-tu-voi-uae-a52310.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan