+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC giành vé đá play-off cúp C1 châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân của Bangkok Utd nhờ bàn thắng của Văn Quyết, Hà Nội FC có hy vọng tham dự AFC Champions League.

    Giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân của Bangkok Utd nhờ bàn thắng của Văn Quyết, Hà Nội FC có hy vọng tham dự AFC Champions League.

    Dù phải làm khách trước đại diện khá mạnh của bóng đá Thái Lan là Bangkok Utd nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm không hề tỏ ra lép vế. Thậm chí trong những phút đầu, Hà Nội FC còn tổ chức được nhiều pha tấn công về phía đội chủ nhà.

    Hà Nội FC thể hiện lấn lướt trước đội chủ nhà ngay từ những phút đầu.

    Tuy nhiên hiệp 1 của trận đấu là một hiệp đấu mà hàng tấn công của Hà Nội FC đã chơi quá tệ. Vua phá lưới V.League 2019 lẽ ra phải sớm mở tỷ số khi được đồng đội tạo cho một cơ hội đối mặt với thủ môn đội chủ nhà nhưng lại đá quá hiền.

    Bị đội khách dồn ép, các cầu thủ Bangkok United dần lấy lại thế trận. Lần lượt Bonilla và Vander là những người được trao cơ hội, tuy nhiên những pha dứt điểm của các chân sút bên phía đội chủ nhà lại không đủ khó để đánh bại thủ môn Văn Công.

    Những phút còn lại, Hà Nội FC tiếp tục là những người kiểm soát thế trận. Thế nhưng, lần lượt Văn Quyết, Pape Omar Faye hay đặc biệt là Oseni lại không một lần đánh bại thủ thành Michael Falkesgaard.

    Ngay đầu hiệp 2, tiền vệ Phạm Đức Huy đón bóng ở tuyến hai từ cú nhả ra của Văn Kiên, đáng tiếc là cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang đội chủ nhà.

    Phút 60, Bangkok United phản công với 4 cầu thủ nhưng Tristan Do chạm bóng hỏng rất phí phạm trong khu 16m50 Hà Nội. Trước đó là tình huống Quang Hải có một pha chạy cắt bên cánh trái để căng ngang và suýt nữa Hùng Dũng đã đón được để sút ở tuyến hai.

    Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút 87, cơ hội đã đến với Hà Nội FC khi Oseni bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ở chấm 11m, Văn Quyết dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

    Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC giành vé đá trận play-off.

    Thắng trận thuyết phục, Hà Nội FC sẽ tiếp tục hi vọng giành vé tham dự AFC Champions League. Văn Quyết và các đồng đội sẽ phải vượt qua Shandong Luneng (Trung Quốc) trong trận play-off nếu như muốn hiện thực hóa cơ hội này.

    Đội hình xuất phát:

    Bangkok United: Falkesgaard, Saturnino, Bihr, Petch, Tristan Do, Vander Luiz, Pokklaw, Sanchez, Chunuonsee, Anon, Peerapat.

    Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, McDonald, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Omar, Oseni.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-ghi-ban-duy-nhat-giup-ha-noi-fc-gianh-ve-da-play-off-cup-c1-chau-a-a262712.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan