+Aa-
    Zalo

    Vắng Jessica, SNSD sẽ như “rắn mất đầu”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc “nữ hoàng băng giá” Jessica rời khỏi SNSD để lại 8 mảnh ghép còn lại khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

    (ĐSPL) – Việc “nữ hoàng băng giá” Jessica rời khỏi SNSD để lại 8 mảnh ghép còn lại khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

    Trong suốt chặng đường 7 năm ca hát chinh phục âm nhạc của SNSD (từ năm 2007 đến nay), 9 cô gái xinh đẹp Jessica, Hyoyeon, Tiffany, Taeyeon, Yoona, Sooyoung, Sunny, Seohyun, Yuri đã luôn sát cánh bên nhau, coi nhau như những người chị em gái thân thiết. Vì thế việc SM Entertainment loại bỏ Jessica ra khỏi SNSD khiến nhiều fan hâm mộ đặc câu hỏi, SNSD có còn là SNSD, khi ai cũng nhận ra Jessica luôn là thành viên hot nhất nhì trong nhóm nhạc.

    Vắng Jessica, SNSD sẽ như “rắn mất đầu”?

    9 cô gái xinh đẹp của SNSD.

    Sau rất nhiều cuộc họp bàn, cuối cùng lý do SM đưa ra khi quyết định loại bỏ Jessica đó là thời gian gần đây, Jessica đã sao nhãng trong các hoạt động chung của nhóm, cô quá tập trung vào sự nghiệp kinh doanh thời trang và ước mơ trở thành nhà thiết kế cá nhân của mình. Bên cạnh đó, “nữ hoàng băng giá” cũng đã để chuyện tình cảm xen vào công việc, nhất là sau khi cô công khai bạn trai là đại gia Tyler Kwon.

    Vắng Jessica, SNSD sẽ như “rắn mất đầu”?

    Jessica rời khỏi nhóm, để lại tiếc nuối cho 8 mảnh ghép SNSD và người hâm mộ.

    Trong buổi họp fan diễn ra vào ngày 30/9 vừa qua tại Thâm Quyến, Trung Quốc, cả 8 thành viên còn lại của SNSD và các fan hâm mộ đều đã không giấu được nước mắt khi thiếu vắng đi hình bóng của Jessica trên sân khấu. Những ca khúc quen thuộc lần lượt được SNSD trình bày và đến những đoạn hát của Jessica, fan đã phải đồng loạt hát to để lấp chỗ trống.Sau rất nhiều cuộc họp bàn, cuối cùng lý do SM đưa ra khi quyết định loại bỏ Jessica đó là thời gian gần đây, Jessica đã sao nhãng trong các hoạt động chung của nhóm, cô quá tập trung vào sự nghiệp kinh doanh thời trang và ước mơ trở thành nhà thiết kế cá nhân của mình. Bên cạnh đó, “nữ hoàng băng giá” cũng đã để chuyện tình cảm xen vào công việc, nhất là sau khi cô công khai bạn trai là đại gia Tyler Kwon.

    Việc phải rời khỏi SNSD cũng khiến Jessica bất ngờ, bởi trước đó, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, “nữ hoàng băng giá” vẫn viết: “"Tôi vô cùng phấn khích về các hoạt động sắp tới cùng fan thì sửng sốt vô cùng khi được công ty và 8 thành viên khác thông báo kể từ ngày hôm nay, tôi không còn là một thành viên của SNSD. Tôi đang bị khủng hoảng. Ưu tiên và tình yêu của tôi đó là được hoạt động như là một thành viên của SNSD, nhưng không có lý do chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm".  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-jessica-snsd-se-nhu-ran-mat-dau-a53172.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan