+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp của cặp chị em sinh đôi từng là "nữ thần bóng chuyền" Hàn Quốc nhưng bị tẩy chay vì bê bối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự nghiệp của cặp chị em sinh đôi "nữ thần bóng chuyền" Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong nhiều khả năng tiêu tan vì bê bối bắt nạt bạn học trong quá khứ.

    Sự nghiệp của cặp chị em sinh đôi "nữ thần bóng chuyền" Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong nhiều khả năng tiêu tan vì bê bối bắt nạt bạn học trong quá khứ.

    Cặp chị em sinh đôi Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong từng được xem là bảo vật của bóng chuyền Hàn Quốc, là nữ thần trong lòng không ít cổ động viên vì nhan sắc xinh đẹp và thành tích nổi trội.

    Hai chị em họ Lee 24 tuổi, đang khoác áo đội bóng chuyền lớn nhất Hàn Quốc là câu lạc bộ Heungkuk Life Insurance Pink Spiders, đồng thời là vận động viên tuyển bóng chuyền quốc gia Hàn Quốc.

    Cặp chị em còn được trang Sport Show nhiều lần xếp vào danh sách những nữ cầu thủ có ngoại hình đẹp nhất của làng bóng chuyền châu Á. Danh hiệu "nữ thần" được dành riêng cho Lee Da-yeong (tóc dài) vì vẻ ngoài khả ái được ví như thiên thần của cô.

    Da-yeong là chuyền hai chính của tuyển quốc gia. Trong khi đó, Jae-yeong cũng là một trong hai chủ công chính của tuyển Hàn Quốc. Bất chấp tầm quan trọng của họ, CLB Heungkuk Life và đội bóng chuyền nữ Hàn Quốc đã đưa ra quyết định cấm thi đấu vô thời hạn với cặp chị em sau bê bối mà họ vướng phải trong quá khứ.

    Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong bị một người bạn từ thời đi học tố hai chị em đã bạo hành thể xác, ăn cắp tiền cũng như đe doạ bằng dao. 

    Không chỉ mình người gửi thư là nạn nhân. Cô cho biết hai chị em nhà họ Lee còn bắt nạt ít nhất 4 người khác. Họ ở cùng phòng ký túc xá với nhau, và chịu đủ sự hành hạ cũng như bắt nạt của hai chị em bóng chuyền nổi tiếng. Tổng cộng, có tới 21 cáo buộc liên quan đến 2 vận động viên này.

    Lee Da-yeong và Lee Jae-yeong sau đó đã lên tiếng xin lỗi những người từng bị bắt nạt trong quá khứ. Ở Hàn Quốc, bạo lực tại học đường cũng như nơi công sở là vấn đề xã hội nghiêm trọng nên hai chị em họ Lee đã chịu công kích dữ dội từ dư luận.

    Truyền thông Hàn Quốc nhận định sức ép từ dư luận đã đánh bay cơ hội tiếp tục thi đấu của Lee Da-young và Lee Jae-young. "Nữ thần bóng chuyền" ngày nào giờ đối mặt với làn sóng tẩy chay từ công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-cua-cap-chi-em-sinh-doi-tung-la-nu-than-bong-chuyen-han-quoc-nhung-bi-tay-chay-vi-be-boi-a356281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan