+Aa-
    Zalo

    Video: Phó Thủ tướng Bỉ chật vật vì không biết đeo khẩu trang đúng cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh Phó Thủ tướng Bỉ chật vật với việc đeo khẩu trang đã đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Đoạn video ghi lại cảnh Phó Thủ tướng Bỉ chật vật với việc đeo khẩu trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    [presscloud]15599[/presscloud]

    Video: Phó Thủ tướng Bỉ chật vật vì không biết đeo khẩu trang đúng cách.

    Phó Thủ tướng Bỉ Koen Geens vừa có chuyến thăm cửa hàng may Ferm Women ở Wijgmaal, Bỉ, nơi những người tình nguyện đang làm 35.000 chiếc khẩu trang để hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 của nước này.

    Ông Koen Geens xuất hiện với một chiếc khẩu trang vải khá đẹp mắt. Tuy nhiên, dường như vị lãnh đạo Bỉ lại không biết cách sử dụng khẩu trang sao cho đúng.

    Lúc đầu, ông đặt khẩu trang lên trán, rồi lại để nó che mắt, sau đó mới kéo xuống để che mũi và miệng. Sau khi clip được đăng lên mạng xã hội, không ít người phải bật cười vì khoảnh khắc bối rối của ông Geens.

    Phó thủ tướng Bỉ Koen Geens không biết đeo khẩu trang. - Ảnh: VRT

    Khẩu trang trở thành mặt hàng được “săn đón” tại nhiều nước giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát. Một số quốc gia khuyến cáo người dân đeo khẩu trang khi xuất hiện tại nơi công cộng.

    Tuy vậy, dường như phụ kiện này chỉ phổ biến tại châu Á, còn ở nhiều quốc gia phương Tây khẩu trang chỉ được dùng trong trường hợp thực sự mắc bệnh chứ không phải với chức năng phòng chống hoặc đơn giản là ngăn bụi bẩn, ánh nắng Mặt Trời.

    Ông Geens không phải chính trị gia đầu tiên bị ghi lại khoảnh khắc ngượng ngùng vì không biết dùng khẩu trang.

    Trước đó, Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa cũng gặp khó khăn khi đeo khẩu trang trong một cuộc họp phát biểu về tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang trong đại dịch.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-pho-thu-tuong-bi-chat-vat-vi-khong-biet-deo-khau-trang-dung-cach-a322038.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan