+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng: Xót xa lời chia sẻ của người thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 vợ chồng chết bất thường trong nhà ở Nghệ An, người thân cho biết, cuộc đời anh Tâm đã trải qua rất nhiều nỗi đau.

    Liên quan vụ 2 vợ chồng chết bất thường trong nhà ở Nghệ An, người thân cho biết, cuộc đời anh Tâm đã trải qua rất nhiều nỗi đau.

    Nhiều ngày trôi qua, người dân xóm Đội Cung 1, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết thương tâm của anh Thái Bá Tâm (49 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Đại (45 tuổi).

    Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 13/4, hai con của anh Tâm đi học về thì bàng hoàng phát hiện mẹ nằm bất động trên vũng máu dưới gầm giường, bố tử vong dưới giếng nước.

    Người dân bàng hoàng trước cái chết của vợ chồng anh Tâm. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định anh Tâm bị bệnh trầm cảm. Trong lúc phát bệnh, anh Tâm đã không kiểm soát được bản thân và có tác động khiến người vợ tử vong. Sau đó anh Tâm đã tự tử.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, người thân ai cũng xót xa khi nhắc đến những nỗi đau mà anh Tâm đã phải trải qua trong cuộc đời. Theo đó, chị Đại là vợ thứ 2 của anh Tâm, trước đó người đàn ông này cũng đã có một đời vợ và 1 đứa con.

    Vào năm 1999, người vợ đầu của anh Tâm lúc này đang mang thai thì mất trong một vụ chìm đò. 2 năm sau, con trai anh Tâm cũng qua đời vì bệnh tật.

    Đến năm 2002, anh Tâm được người quen mai mối và kết duyên với chị Nguyễn Thị Đại. Hai vợ chồng anh sống với cha mẹ già ở xóm Đội Cung, có với nhau 2 con.

    Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Tâm quyết định đi làm xa mưu sinh. Đầu năm 2020, khi đang làm thuê ở Châu Phi, anh Tâm gặp tai nạn lao động dẫn tới ảnh hưởng của não. Lúc này nếu trở về quê dưỡng bệnh thì không có tiền trả nợ nên anh phải gắng ở lại làm việc.

    Đến tháng 11/2020, cha anh Tâm đột ngột qua đời. Nhận tin dữ, anh choáng váng, lúc này thần kinh đã không ổn định, có dấu hiệu hoảng loạn nên anh Tâm được gia đình khuyên ở lại, chờ hết dịch COVID-19 thì trở về. Tới đầu năm 2021, anh Tâm trở về nước.

    Người thân cho biết, từ khi trở về, anh Tâm có dấu hiệu trầm cảm, thần kinh không ổn định. Khi đến bệnh viện khám, các bác sĩ khuyên ở lại điều trị nhưng vì sợ tốn kém nên anh Tâm xin về điều trị tại nhà.

    Thời gian gần đây, anh bắt đầu phát bệnh nặng hơn, thường xuyên dậy đi lục lọi đồ đạc giữa đêm, nói lảm nhảm, tâm lý bất an, hay sợ hãi vô cớ và lúc nào anh cũng dắt con dao bên người vì sợ có người làm hại mình.

    Cũng theo người thân, buổi sáng định mệnh, chị Đại có gọi điện nói anh Tâm cầm dao dọa chém hết mọi người và đập phá đồ đạc. Mọi người cũng dự định đưa anh Tâm đi bệnh viện thì xảy ra vụ việc đau lòng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-xot-xa-loi-chia-se-cua-nguoi-than-a362730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan