+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng Tuệ Tĩnh Đường: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Hiện vẫn chưa có người nhà của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng Tuệ Tĩnh Đường đến nhận, tuy nhiên đã có 2 trường hợp nộp hồ sơ để xin nhận bé trai này làm con nuôi.

    Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng Tuệ Tĩnh Đường, trao đổi với Người Đưa Tin pháp luật vào sáng 24/7, ông Ngô Văn Tài, Phó chủ tịch UBND phường Thủy Phương, Tx.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người nhà của bé trai bị bỏ rơi kể trên đến UBND phường để làm thủ tục nhận lại cháu.

    "Đến nay đã có 2 trường hợp nộp hồ sơ để xin nhận con nuôi, UBND phường sẽ căn cứ theo quy định, thủ tục để giải quyết", Phó chủ tịch UBND phường Thủy Phương thông tin thêm.

    Trước đó, Tiền Phong đưa tin, bà Dương Thị Bé (sư cô, thường trú tại Tuệ Tĩnh đường An Lạc, tổ 2 phường Thủy Phương) phát hiện bé trai ngồi một mình trước cổng Tuệ Tĩnh đường An Lạc, không có người thân bên cạnh.

    vu be trai 2 tuoi bi bo roi truoc cong tue tinh duong dien bien moi nhat dspl 1
    Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng Tuệ Tĩnh Đường. Ảnh: Người Đưa Tin pháp luật

    Nhận tin báo từ bà Dương Thị Bé, đại diện UBND phường Thủy Phương phối hợp với Công an phường cùng cơ quan chức năng đến xác minh thông tin tại Tuệ Tĩnh Đường An Lạc, đồng thời tiến hành lập biên bản xác nhận trẻ em bị bỏ rơi.

    Qua kiểm tra, bé trai khoảng 2 tuổi, cân nặng 12 kg, mặc quần áo trắng đen có hình con hổ, trên cổ có đeo sợi dây chuyền bạc; sức khỏe và các chức năng cơ thể bình thường.

    Tại thời điểm lập biên bản, trên người bé không có các giấy tờ liên quan thể hiện thông tin nhân thân.

    Bà Dương Thị Bé cho biết, khi mới phát hiện, bên cạnh cháu bé có thùng đựng các vật dụng gồm 5 bộ quần áo, hai con gấu bông hình cá mập màu xanh, một hộp thuốc bổ kích thích biếng ăn, thuốc ho, thuốc hạ sốt, một chai tinh dầu tràm, 5 lốc sữa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-bi-bo-roi-truoc-cong-tue-tinh-duong-dien-bien-moi-nhat-a584067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan