+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy phòng trọ, 3 người tử vong ở Gia Lai: Nghi can phóng hỏa đã tự tử

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy phòng trọ khiến 3 người tử vong ở Gia Lai, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã phát hiện nghi can vụ phóng hỏa đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ trên địa bàn thị xã An Khê.

    Theo thông tin từ Báo Người lao động, chiều 9/1, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã phát hiện ông Nguyễn Trọng N. (52 tuổi, trú thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ trên địa bàn thị xã An Khê.

    Ông Nguyễn Trọng N. là nghi can gây ra vụ phóng hỏa, giết người làm 3 người tử vong trong phòng trọ trên đường Hoàng Hoa Thám, thị xã An Khê vào rạng sáng cùng ngày.

    Trước đó, theo VOV, vào khoảng 1h50 ngày 9/1, khi phát hiện đám cháy tại phòng trọ, số 308, đường Hoàng Hoa Thám, phường An Tân, Thị xã An Khê, Gia Lai người dân đã báo tin tới Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê- Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai).

    vu chay phong tro 3 nguoi tu vong o gia lai nghi can phong hoa da tu tu1jpg
    Hiện trường đám cháy. Ảnh: Báo Dân trí.

    Lực lượng gồm 18 cán bộ, chiến sĩ và 2 xe chữa cháy đã tới hiện trường chữa cháy. Đến khoảng 2h15 cùng ngày, đám cháy được khống chế.

    Hiện trường là phòng trọ rộng khoảng 20m2, chứa nhiều quần áo, 1 xe đạp điện, 1 xe gắn máy và nhiều đồ đạc.

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong trong nhà vệ sinh của phòng trọ. Các nạn nhận được xác định là bà Nguyễn Thị Tuyết V. (45 tuổi), em Trịnh Thị Khánh H. (15 tuổi, con gái bà Tuyết V., cùng trú phường An Phước, thị xã An Khê) và người đàn ông là Nguyễn Thành T. (trú TP Pleiku).

    Báo Dân trí cho biết, theo thông tin xác minh ban đầu, vụ phóng hỏa giết người có thể do mâu thuẫn tình cảm. Cụ thể, bà V. cùng có mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Trọng N. và nạn nhân T. Ông N. có thể đã gây ra vụ án trên do ghen tuông.

    vu chay phong tro 3 nguoi tu vong o gia lai nghi can phong hoa da tu tu
    Hiện trường là phòng trọ rộng khoảng 20m2, chứa nhiều quần áo, 1 xe đạp điện, 1 xe gắn máy và nhiều đồ đạc. Ảnh: Dân trí.

    Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ liên quan, cơ quan công an xác định khoảng 1h sáng, nghi phạm Nguyễn Trọng N. mang theo can xăng 5 lít đến phòng trọ bà Nguyễn Thị Tuyết V. thuê. Tại đây, ông Nguyễn Trọng N. đổ xăng, châm lửa đốt. 

    Sau khi gây án, ông Nguyễn Trọng N. về chỗ ở cách hiện trường khoảng 1km rồi treo cổ tử tự trong phòng. Khi được phát hiện, ông Nguyễn Trọng N. đã tử vong.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-phong-tro-3-nguoi-tu-vong-o-gia-lai-nghi-can-phong-hoa-da-tu-tu-a606627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan