+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 73 tuổi lái ôtô lật văng, "ngửa bụng" trên đường: Tài xế khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do luống cuống, không đạp được phanh nên tài xế 73 tuổi vội kéo phanh tay và tông vào đuôi xe ô tô khác. Sự việc khiến xe của ông T. lật văng, nằm "ngửa bụng" trên đường.

    vu cu ong 73 tuoi lai oto lat vang ngua bung tren duong tai xe khai gi
    Xe ô tô lật ngửa sau vụ tai nạn. Ảnh FB

    Chiều 9/5, Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa lấy lời khai của tài xế trong vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô khiến một xe bị lật ngửa giữa phố vào sáng cùng ngày.

    Tại cơ quan chức năng, ông N.Đ.T. (73 tuổi), trú tại phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột khai nhận vào khoảng 6h cùng ngày, ông đã điều khiển xe ôtô mang biển số 51F-583.39 lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành (hướng hướng từ ngã 6 về vòng xoay Km3).

    oto-lat-ngua.mp4

    Khi xe ôtô của ông di chuyển đến ngã tư đường Trần Hưng Đạo giao với đường Nguyễn Tất Thành thì ông đã luống cuống không đạp được phanh nên đã kéo phanh tay.

    Hậu quả là xe đã tông vào đuôi xe ôtô mang BKS: 47A-110.11 do tài xế T.N.H. (49 tuổi), trú tại huyện Cư M’gar điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước.

    Vụ việc khiến xe của ông T. lật văng, nằm "ngửa bụng" trên đường.

    Sau vụ việc, xe ôtô của ông T. thì bị hư hỏng phần đầu, còn xe ôtô còn lại bị hư hỏng nhẹ phần đuôi xe.

    Vụ tai nạn lật xe của ông T. đã được camera an ninh ghi lại. Đoạn clip, sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-73-tuoi-lai-oto-lat-vang-ngua-bung-tren-duong-tai-xe-khai-gi-a537011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan