+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh ghen gây náo loạn phố đi bộ ở Lai Châu: Tạm giữ hình sự 9 người

    (ĐS&PL) - Nghi chồng có quan hệ tình ái với chị H., Vũ Thị Xuyến đã cùng một số người đến TP.Lai Châu (tỉnh Lai Châu) tìm chồng để nói chuyện.

    Báo Thanh Niên đưa tin chiều 23/3, Công an TP.Lai Châu (tỉnh Lai Châu) cho biết cơ quan này vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự 9 người để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Các nghi phạm bị tạm giữ gồmVũ Thị Xuyến (36 tuổi, trú thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), Vũ Thị Xuân (38 tuổi, chị gái Xuyến, trú thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), Nguyễn Thái Thành (32 tuổi, trú thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), Nguyễn Thái Thịnh (56 tuổi, bố Thành, trú thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), Nguyễn Đức Mạnh (29 tuổi, trú thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), Nguyễn Văn Linh (36 tuổi, trú thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai), Lê Thái Học (28 tuổi, trú TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai), Đỗ Anh Tuấn (30 tuổi, trú huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) và Nguyễn Trung Hiếu (38 tuổi, trú TP.Lai Châu).

    vu danh ghen gay nao loai pho di bo o lai chau tam giu hinh su 9 nguoi
    9 người bị tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Ảnh: Thanh Niên

    Bước đầu, Công an TP.Lai Châu xác định, ngày 21/3, Xuyến cùng Xuân, Linh, Thành, Mạnh, Thịnh, Học và một số người khác đến TP.Lai Châu tìm chồng Xuyến để nói chuyện, vì nghi ngờ chồng đang có quan hệ tình ái với một người tên H. (trú phường Tân Phong, TP.Lai Châu).

    Khoảng 19h ngày 21/3, Xuyến cùng nhóm của mình đến khu vực nhà chị H. ở phố đi bộ Hoàng Diệu (phường Tân Phong) thì thấy chồng đang ăn cơm cùng chị H. Hai bên sau đó xảy ra cãi vã to tiếng.

    Thấy to tiếng, chị P.T.NY. (39 tuổi, trú phường Tân Phong, em dâu chị H.) đến và gọi chồng là Hiếu đến hỗ trợ. Ít phút sau, Hiếu cùng Tuấn đến để trợ giúp.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, trong lúc xô xát, cả hai nhóm sử dụng ghế nhựa, búa đinh, dao đánh nhau, gây náo loạn khu phố đi bộ. Vụ xô xát cũng khiến một số người ở cả hai bên bị thương nhẹ.

    Khi lực lượng công an xuất hiện, đám đông tự giải tán. Đến sáng hôm sau, một số người liên quan vụ đánh ghen này đã đến Công an TP.Lai Châu trình diện, giao nộp hung khí.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-ghen-gay-nao-loan-pho-di-bo-o-lai-chau-tam-giu-hinh-su-9-nguoi-a615621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan