+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa cao tốc: Chưa liên lạc được với nạn nhân

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị chưa thể liên hệ được với bị hại trong vụ việc một nhà xe ở Quảng Ninh bị "tố" hành hung, bỏ rơi khách giữa đường.

    Theo báo Dân Trí, chiều 5/3, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị chưa thể liên lạc được với nữ hành khách phản ánh bị một nhà xe hành hung, đuổi xuống giữa đường.

    "Chúng tôi đã triệu tập lái xe, phụ xe đến làm việc, đồng thời cũng tạm giữ phương tiện để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, đến nay bị hại chưa đến cơ quan công an để trình báo, chúng tôi cũng đang tìm mọi cách để liên lạc với bị hại, nhằm củng cố hồ sơ để phục vụ điều tra, giải quyết vụ việc theo đúng quy định pháp luật", lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Quảng Ninh cho biết.

    vu nha xe bi to hanh hung bo roi khach giua cao toc dien bien moi nhat
    Hình ảnh hành khách tố bị tài xế bóp cổ. Ảnh: VietNamNet 

    Liên quan đến vụ việc này, tối 28/2, chia sẻ trên báo VTC News, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ xe ô tô liên quan vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa đường, đồng thời mời những người liên quan lên làm việc. 

    Cũng theo Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, cơ quan công an đang tập trung điều tra, làm rõ hành vi của nhà xe, đồng thời liên hệ bị hại để xác định mâu thuẫn, mối quan hệ giữa nhà xe và bị hại như thế nào...

    "Quan điểm của Công an tỉnh Quảng Ninh là xử lý cương quyết, đến nơi đến chốn. Những vấn đề này dứt khoát phải xử lý triệt để, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can", Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh nói.

    Trước đó, trên nhóm Facebook "Xe tiện chuyến Quảng Ninh" có tài khoản mang tên Bạch Thị D. chia sẻ hình ảnh ô tô mang biển kiểm soát 14B-042.xx, cùng một người phụ nữ bị sây sát ở vùng cổ.

    Kèm theo đó là nội dung tố cho rằng nhà xe này "chặt chém", khi hành khách không đồng ý thì giở thói côn đồ, đuổi khách xuống giữa đường trên cao tốc. Ngoài ra, khi phát hiện khách chụp hình ảnh của xe thì tài xế còn hành hung người chụp.

    Thông tin trên sau khi xuất hiện đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều bức xúc trước hành động đuổi hành khách xuống giữa đường và đánh người của nhà xe trên. Đồng thời, cộng đồng mạng mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý nhà xe nếu vi phạm.

    Theo thông tin từ dữ liệu đăng kiểm cho thấy, chủ của xe ô tô mang biển kiểm soát 14B-042.xx là V.T.T. (trú tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Số người cho phép chở trên xe là 10 người, tuy nhiên xe này không đăng ký kinh doanh vận tải và không lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Xe ô tô này được kiểm định ngày 3/11/2023, thời hạn kiểm định đến ngày 2/5/2024.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-xe-bi-to-hanh-hung-bo-roi-khach-giua-cao-toc-chua-lien-lac-duoc-voi-nan-nhan-a613137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan