+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 14 tuổi ở TP.HCM mất tích: Bất ngờ nguyên nhân bỏ nhà đi

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh 14 tuổi ở TP.HCM mất tích bí ẩn, sau khi được tìm thấy cháu bé cho biết do áp lực việc học hành nên đã bỏ nhà đi suốt 20 ngày.

    Chiều 22/8, Công an phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã bàn giao cháu H.M.T. (14 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) cho gia đình sau 20 ngày cháu mất tích.

    Trước đó, chiều 21/8, Công an phường Ea Tam nhận được tin báo của một người dân về việc trên địa bàn phường xuất hiện một cháu gái có nhiều đặc điểm giống với hình ảnh nữ sinh 14 tuổi ở TP.HCM mất tích, lan truyền trên mạng những ngày qua.

    vu nu sinh 14 tuoi o tp hcm mat tich bi an them thong tin bat ngo 9
    T. đã trở về nhà sau 20 ngày mất tích. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay sau đó, Công an phường Ea Tam đã nhanh chóng mời cháu bé cùng những người có liên quan đến trụ sở làm việc. Tại đây, cháu bé thừa nhận mình tên là H.M.T, là nữ sinh mất tích bí ẩn đang được tìm kiếm.

    Làm việc với cơ quan công an, nữ sinh này cho biết do quá áp lực chuyện học hành nên tự rời nhà để đến TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) sống tại nhà một người bạn quen qua mạng. Đến sáng 21/8, nữ sinh này đến TP Buôn Ma Thuột chơi và được người dân phát hiện.

    Theo báo Người lao động, mẹ của em T. cho biết, ở nhà cha mẹ cũng chỉ khuyên em học hết lớp 12, em không bị đánh đập mà gia đình chỉ giáo dục bằng lời nói. Tuy nhiên, vì em không muốn học nữa nên bỏ nhà đi.

    "Gia đình rất vui mừng khi tìm được em, xin cảm ơn mọi người đã hỗ trợ", mẹ em T. nói.

    Như tin tức đã đưa, ngày 17/8, ông Hoàng Minh Phúc đã đến Công an quận 8 trình báo về việc con gái là H.M.T mất tích.

    Cụ thể, ngày 30/7, T. xin số tài khoản ngân hàng của người thân trong gia đình nhờ nhận 5 triệu đồng của người lạ chuyển vào. Sau đó, T. đã rút số tiền này ra. Sáng hôm sau, T. bất ngờ mang quần áo rời khỏi nhà trên đường Âu Dương Lân, phường 10.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-14-tuoi-o-tphcm-mat-tich-bat-ngo-nguyen-nhan-bo-nha-di-a548673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan