+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong ô tô: Lời khai ban đầu của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm khai nhận có mâu thuẫn với người phụ nữ và đã đánh, sát hại nạn nhân.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ ở hầm gửi xe chung cư, chiều 17/4, một lãnh đạo Công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, đơn vị bước đầu xác nhận đây là vụ án giết người đồng thời bắt giữ 1 nam nghi phạm.

    Theo vị này, nghi phạm bị bắt giữ vào tối 16/4. Tại cơ quan công an, qua làm việc với cán bộ điều tra, bước đầu nghi phạm khai nhận có mâu thuẫn với người phụ nữ và đã đánh, sát hại nạn nhân.

    “Trước mắt xác định nghi phạm có hành vi Giết người. Về việc nghi phạm có cướp tài sản của nạn nhân hay không, chúng tôi đang làm rõ”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Trước đó, sáng 15/4, người dân sinh sống tại một khu chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên phát hiện một người phụ nữ tử vong trong xe ô tô, đỗ tại hầm gửi xe. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo tin tới công an và chính quyền địa phương.

    Qua xác minh, cơ quan công an bước đầu xác định nạn nhân là chị N.Q (SN 1984, trú tại Long Biên, TP.Hà Nội). Nhiều ngày trước, người thân trong gia đình đã đến Công an phường Bồ Đề trình báo về việc người phụ nữ đột nhiên mất tích, gia đình không thể liên lạc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-o-to-loi-khai-ban-dau-cua-nghi-pham-a572563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan