+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo tử vong trong tư thế treo cổ trên đỉnh đồi ở Thừa Thiên-Huế: Người thân nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thầy giáo tử vong trong tư thế treo cổ trên đỉnh đồi ở Thừa Thiên- Huế, người thân cho biết, nạn nhân đã rời khỏi nhà từ nhiều ngày.

    Ngày 17/12, cơ quan chức năng huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên- Huế đang điều tra làm rõ vụ thầy giáo tử vong trong tư thế treo cổ trên đỉnh đồi ở địa phương.

    Báo Lao động đưa tin, chiều 16/12, lãnh đạo UBND xã Hồng Hạ (huyện A Lưới, Thừa Thiên- Huế) cho biết, người dân và lực lượng chức năng vừa phát hiện anh V.V.P. (SN 1987, trú phường An Hoà, TP. Huế) tử vong trong tư thế treo cổ ở trên đỉnh đồi.

    vu thay giao tu vong trong tu the treo co tren dinh doi o thua thien hue nguoi than noi gi 2
    Khu vực phát hiện xe máy của thầy giáo. Ảnh: Sức khỏe& Đời sống

    Cụ thể, khoảng 4 ngày trước, người dân địa phương nhìn thấy một chiếc xe máy để ở ven đường nhiều ngày, nhưng không có người nên thông báo cho chính quyền địa phương. Khi xã thông tin về sự việc lên hệ thống, người nhà của chủ nhân chiếc xe lên nhận xe và tìm kiếm người thân.

    Đến sáng 16/12, trong quá trình lực lượng chức năng và người nhà tìm kiếm, phát hiện anh P. tử vong trong tư thế treo cổ ở trên đỉnh đồi, cách vị trí chiếc xe máy khoảng 1km.

    Nguồn tin cũng cho hay, anh P. là giáo viên một Trung tâm ở TP. Huế, đi từ ngày 7/12. Khi đi không có dấu hiệu liên quan tài chính, nợ nần, chưa phát hiện thù oán cá nhân.

    vu thay giao tu vong trong tu the treo co tren dinh doi o thua thien hue nguoi than noi gi
    Nơi phát hiện thi thể thầy giáo. Ảnh: Công Lý

    XEM THÊM: Nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị bố của bạn học đánh phải nhập viện

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công Lý, người nhà anh P. cho biết, anh rời nhà từ nhiều ngày nay. Hiện vụ việc đang được Công an huyện A Lưới đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tren-dinh-doi-o-thua-thien-hue-nguoi-than-noi-gi-a603787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan