+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể biến dạng trong thùng rác: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang làm việc, nam công nhân làm việc tại tại trạm trung chuyển rác bị xe chở rác lùi tông trúng và nằm bất tỉnh phía sau thùng xe.

    Khi đang làm việc, nam công nhân làm việc tại tại trạm trung chuyển rác bị xe chở rác lùi tông trúng và nằm bất tỉnh phía sau thùng xe. Thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế xe chở rác không phát hiện.

    Sáng 24/3, trao đổi trên Tiền Phong, đại diện Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam công nhân tại bãi trung chuyển rác đóng trên địa bàn.

    Nạn nhân là ông Đ.T.T. (SN 1977, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nạn nhân T. là công nhân làm việc tại trạm trung chuyển rác phường Thuận Giao, TP Thuận An.

    Hiện trường nơi xảy ra tai nạn - Ảnh: TPO

    Theo đó, khi đang làm việc, ông T. bị xe chở rác lùi tông trúng và nằm bất tỉnh phía sau thùng xe. Thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế xe chở rác không phát hiện. Sau đó, tài xế cho điều khiển nút tự động khóa thùng rồi tiếp tục di chuyển đến trung tâm xử lý chất thải tại phường Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát, cách bãi trung chuyển khoảng 20km.

    Khi xe đến nơi và đổ chất thải xuống để xử lý thì nhân viên tại trung tâm xử lý chất thải phát hiện một thi thể người biến dạng nên trình báo cơ quan chức năng địa phương. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện thi thể, người của trung tâm xử lý chất thải và trạm trung chuyển rác vẫn chưa xác định được nạn nhân là ai.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Công an TP Thuận An cho hay, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, báo Bình Dương thông tin, Công an thị xã Tân Uyên cho biết đang điều tra làm rõ vụ một công nhân Công ty G.L.R có địa chỉ tại xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên bị nhóm bảo vệ công ty này đánh trọng thương sáng 23/3.

    Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận thông tin từ phía Liên đoàn Lao động thị xã Tân Uyên về vụ việc trên và đã cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

    Công an thị xã Tân Uyên cho biết hiện đang làm việc với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên. Những người liên quan đã được triệu tập lấy lời khai. Phía công ty đã tạm thời cho những người này nghỉ việc để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nhóm bảo vệ dùng hung khí đánh nam công nhân khiến nạn nhân phải ôm mặt chịu đựng, máu chảy nhiều ở vùng đầu. Chứng kiến vụ việc nhưng nhiều công nhân khác không dám vào căn ngăn, do nhóm bảo vệ quá hung hăng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bien-dang-trong-thung-rac-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a360223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan