+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm 5,4 cây vàng, chôn ở vườn cà phê: Lời khai của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Lợi dụng chủ nhà đi vắng, K’B đã cạy cửa sổ đột nhập vào nhà, lục lọi phòng ngủ lấy trộm 5,4 cây vàng. Sau đó, K’B mang số vàng này về giấu trong nhà và chôn ngoài vườn cà phê.

    Ngày 25/3, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã phối hợp với cơ quan chức năng khám xét nơi ở của K'B (43 tuổi, trú xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) và dựng lại hiện trường để điều tra vụ trộm cắp 5,4 cây vàng.

    Báo Dân Trí đưa tin, tối 21/3, Công an phường Lộc Phát (TP.Bảo Lộc) tiếp nhận tin báo gia đình ông V.Q.L. sống trên địa bàn bị kẻ trộm cạy cửa, đột nhập lấy trộm một số lượng lớn tài sản gồm vàng và tiền mặt.

    vu trom 5 4 cay vang chon o vuon ca phe loi khai cua nghi pham 2
    Đối tượng K'B. Ảnh: Dân Trí

    Theo trình báo của ông L, gia đình bị trộm lấy đi 5,4 cây vàng 9999 (tất cả đều là nhẫn vàng) và nhiều trang sức là vàng 18K. Ngoài ra, kẻ gian còn lấy đi số tiền hơn 38 triệu đồng của ông L.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã triệu tập K'B lên làm việc.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu tại cơ quan công an, K'B đưa ra một số bằng chứng ngoại phạm nhằm chối tội. Tuy nhiên công an Bảo Lộc đã tung ra nhiều chứng cứ thuyết phục khiến K’B đã cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

    Theo đó, lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, K'B đã cạy cửa sổ đột nhập vào phòng ngủ lấy đi tài sản của gia đình ông L. Sau khi lấy được vàng và tiền, đối tượng đã mang về chia nhỏ cất vào nhà và chôn giấu ngoài vườn cà phê.

    vu trom 5 4 cay vang chon o vuon ca phe loi khai cua nghi pham
    Số vàng được đối tượng giấu ngoài vườn. Ảnh: Dân Việt

    Hiện Công an TP.Bảo Lộc đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với K’B và xác định, đối tượng này đã có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-5-4-cay-vang-chon-o-vuon-ca-phe-loi-khai-cua-nghi-pham-a615871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan