+Aa-
    Zalo

    Vừa tung dàn "quái vật" ra trận, team B Ray đã bội thu Nón Vàng từ 3 huấn luyện viên còn lại

    (ĐS&PL) - Vừa thử sức với vai trò HLV, “em Út” B Ray đã thể hiện được khả năng của mình tại vòng Đối Đầu Rap Việt Mùa 3 (2023).

    Một trong những cặp đấu gây bất ngờ bậc nhất team B Ray chắc chắn phải kể đến 24k.Right – Yuno BigBoi. Được biết, 24k.Right là “Siêu Quái Vật” từng nhận về 4 Nón Vàng của 4 HLV ở Vòng Chinh Phục, còn Yuno BigBoi tuy gây ấn tượng mạnh mẽ với năng lượng và chất giọng trầm ấm ở Mùa 1 nhưng khi quay trở lại với Rap Việt Mùa 3 (2023), Yuno BigBoi chỉ nhận được 1 chọn từ HLV B Ray.

    B Ray cho biết lý do mình chọn 24k.Right và Yuno BigBoi thành cặp đấu: “Em muốn xếp cặp 2 bạn này với nhau vì em muốn biến 2 bạn thành “Thợ săn Nón Vàng”. Thật ra em có nghe phong phanh rằng nhiều người nghĩ rằng Right sẽ chỉ tỏa sáng ở Vòng 1 và lụi tàn dần, còn với Yuno cũng có rất nhiều người nghi ngờ về khả năng của bạn ấy ở lần trở lại này. Vì vậy em muốn xếp 2 bạn vào 1 cặp đấu với nhau để hồi đáp lại toàn bộ những nghi ngờ đó!”.

    Đem đến con beat với màn chuyển verse ấn tượng, tựa bài mà B Ray chọn cho cặp đấu này xen lẫn giữa 1 chút tự sự cùng với năng lượng đốt cháy sân khấu Rap Việt. Nghe xong tựa bài cùng với con beat đầy năng lượng pha chút chất ngầu, cả 24k.Right và Yuno BigBoi đều cảm thấy hứng khởi vì được thử thách với những trải nghiệm đầy mới mẻ.

    Quả đúng như kỳ vọng, phần trình diễn tiết mục Ổn Không, Brô? Của 24k.Right và Yuno BigBoi đã khuấy đảo cả khán đài khiến không một ai có thể ngồi yên. Nhận xét về phần thi của thí sinh, HLV Thái VG nói: “Anh rất thích tiết mục này, khi nhìn vào 24k.Right anh có thể nói rằng em như một ngôi sao thực thụ vậy. Còn về Yuno, anh đã dõi theo em từ Mùa 1 và anh rất thích nguồn năng lượng em tỏa ra trong màn trình diễn này”.

    HLV BigDaddy và Andree cũng dành không ngớt lời có cánh đến phần trình diễn của 24k.Right và Yuno BigBoi, HLV Andree chốt 1 câu: “Có thể diễn lại cho anh xem thêm 1 lần nữa không?” khiến cả khán đài bùng nổ và gật gù công nhận phần trình diễn quá xuất sắc này.

    vua tung dan quai vat ra tran team b ray da boi thu non vang tu 3 huan luyen vien con lai
    Yuno BigBoi (phải) và 24k.Right với tiết mục "Ổn Không, Brô?".

    Giám khảo JustaTee trải lòng về phần thi này, anh chia sẻ đã cùng Yuno BigBoi tâm sự và chia sẻ nhiều thứ về con đường và định hướng sau này, anh cảm nhận rằng sự khát khao và đam mê cháy bỏng của Yuno BigBoi với rap là thứ anh rất trân trọng. Chưa kịp nói hết câu, HLV Thái VG xin phép nói vài lời, anh chốt hạ: “Dù ai thắng hay thua, anh sẽ đem người còn lại về với đội của anh!”.

    Không để cho HLV Thái VG nhanh tay hơn, phía cánh phải HLV Andree Right Hand im lặng mà làm, anh tung ngay chiếc Nón Vàng của mình lên sân khấu không cần chờ đến lượt khiến cả khán đài sửng sốt xen lẫn với niềm hân hoan dành cho Yuno BigBoi và 24k.Right.

    Ngay sau đó lần lượt là 2 chiếc nón còn lại của HLV Thái VG và BigDaddy được tung lên sân khấu, MC Trấn Thành nhấn mạnh: “Đây là tiết mục đầu tiên nhận được 3 Nón Vàng ở vòng thi thứ 2 của Rap Việt Mùa 3 (2023)”. Chia sẻ về lý do quăng nón của mình, trước đó HLV BigDaddy đưa nón của mình cho thành viên Double2T của đội B Ray, BigDaddy chia sẻ anh muốn dành sự ủng hộ của mình đến cho Yuno BigBoi vì tiết mục này hoàn toàn xứng đáng.

    vua tung dan quai vat ra tran team b ray da boi thu non vang tu 3 huan luyen vien con lai2
    Team B Ray bội thu nón vàng.

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, Yuno BigBoi áp đảo với 63 bình chọn so với 37 bình chọn của 24k.Right. Và sau khi cân nhắc mọi thứ, BGK đã đi đến quyết định cuối cùng rằng 24k.Right sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng HLV B Ray, như vậy Yuno BigBoi sẽ là người đưa ra quyết định nhận nón Vàng và trở thành thành viên của đội HLV nào. HLV Thái VG và Andree Right Hand tiếp tục so kè nhau với trận chiến nón Vàng, HLV Thái VG đưa ra lời chiêu mộ chân thành: “Em biết đó khi em về với đội của anh anh sẽ không bao giờ thay đổi bất kì điều gì từ em cả, anh sẽ chỉ là 1 người anh lớn để giúp đỡ cho em như cái cách mà người anh của anh – anh Bảo trong 454 đã từng làm cho anh. Nếu em vào đội của anh, chúng ta sẽ giống như một gia đình, chúng ta sẽ cùng nhau đi lên”.

    HLV Andree cũng không thể để vụt mất thí sinh yêu thích: “Nếu em về với đội của anh, anh sẽ thay đổi em và biến em trở thành một phiên bản khác tốt hơn rất nhiều!”. Đứng giữa hai sự lựa chọn khó nhằn, Yuno BigBoi chia sẻ: “Em cũng biết rằng khi em chọn về đội anh Andree em sẽ được thay đổi rất nhiều, khi em vừa biết đến Rap, em đã nghe anh Thái từ rất lâu rồi. Em nghĩ là con tim của em đã dành cho 1 người từ đó đến giờ rồi. Và em quyết định sẽ chọn về đội của anh Thái VG!”.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tung-dan-quai-vat-ra-tran-team-b-ray-da-boi-thu-non-vang-tu-3-huan-luyen-vien-con-lai-a583134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan