+Aa-
    Zalo

    Vũng Tàu sẽ bêu tên người ngoan cố lấn chiếm vỉa hè lên loa công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chiến dịch "giành lại vỉa hè cho người đi bộ", Vũng Tàu sẽ bêu tên người cố tình vi phạm lên đài truyền thanh, trang tin điện tử của thành phố.

    Trong chiến dịch "giành lại vỉa hè cho người đi bộ", Vũng Tàu sẽ bêu tên người cố tình vi phạm lên đài truyền thanh, trang tin điện tử của thành phố.

    Ngày 14/3, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó chủ tịch UBND TP Vũng Tàu (Bà Rịa -Vũng Tàu) cho biết chính quyền thành phố sẽ bắt đầu xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè ở 17 phường, xã vào ngày 15/3, VnExpress đưa tin.

    Vũng Tàu quyết tâm thực hiện triệt để chiến dịch "giành lại vỉa hè cho người đi bộ".

    Theo kế hoạch, trước mắt thành phố sẽ tiến hành tuyên truyền, phát thư ngỏ, nhắc nhở và buộc những người vi phạm viết bản cam kết. Nếu người dân không chỉnh sửa, vẫn lấn chiếm thì lực lượng chức năng sẽ thông báo hành vi vi phạm, lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt.

    Tuy nhiên, nếu như sau khi bị lập phiên bản, cử phạt hành chính mà vẫn tái lấn chiếm hoặc không chấp hành, chính quyền sẽ công bố thông tin cá nhân lên website của TP Vũng Tàu và thông báo trên hệ thống loa truyền thanh công cộng.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, việc lập trật tự vỉa hè được chính quyền Vũng Tàu thực hiện thường xuyên nên tình trạng lấn chiếm không đến mức nghiêm trọng như những địa phương khác. Mặc dù vậy, thành phố có quan điểm xử lý triệt để.

    Cùng với việc xử lý vi phạm vỉa hè, Vũng Tàu cũng áp dụng các chế tài xử phạt đối với người có hành vi xả rác không đúng nơi quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-tau-se-beu-ten-nguoi-ngoan-co-lan-chiem-via-he-len-loa-cong-cong-a184135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan