+Aa-
    Zalo

    World Cup 2018 bảng F: Đức thiệt quân trước trận gặp Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có tới 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình chính của ĐT Đức sẽ vắng mặt trong trận cuối vòng bảng gặp Hàn Quốc - cuộc đối đầu sẽ quyết định chiếc vé vào vòng 1/8.

    Có tới 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình chính của ĐT Đức sẽ vắng mặt trong trận cuối vòng bảng gặp Hàn Quốc - cuộc đối đầu sẽ quyết định chiếc vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

    Đương kim vô địch Đức đang gặp khó khăn khi phải bước chân vào trận đấu quyết định gặp Hàn Quốc trong thế mất người. Trước đó, ở trận đấu với Thụy Điển, tiền vệ Sebastian Rudy đã bị gãy mũi khi lĩnh trọn một chiếc gầm giày của cầu thủ đội bạn.

    Sebastian Rudy đã rất tiếc nuối, thậm chí tức giận khi buộc phải ra sân ngay từ phút thứ 25 vì máu chảy quá nhiều. Đây là trận đấu đầu tiên tại World Cup của chàng tiền vệ và trước đó anh đã có thể hiện khá tốt cả về khả năng cũng như quyết tâm nhập trận.

    Sebastian Rudy buộc phải rời sân trong trận đấu gặp Thụy Điển. Ảnh: Getty

    Sau đó, anh phải trải qua một ca phẫu thuật ngay sau trận đấu. Ca mổ đơn giản và các bác sĩ kết cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich có thể thi đấu ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Hàn Quốc nếu như đeo mặt nạ bảo vệ.

    Tuy nhiên, HLV Joachim Low đã xác nhận đội tuyển Đức sẽ không có được sự phục vụ của Sebastian Rudy. Chiến lược gia 58 tuổi không muốn mạo hiểm với cậu học trò sau khi anh vừa trải qua ca phẫu thuật mũi, và để cho anh có thêm thời gian nghỉ ngơi.

    Ngoài ra, Đức cũng sẽ không có sự góp mặt của trung vệ Jerome Boateng sau khi anh này nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận thắng Thụy Điển và phải thụ án treo giò.

    Bù lại, trung vệ Matt Hummels đã bình phục chấn thương cổ và hoàn toàn sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối của vòng bảng mang tính chất quyết định với số phận đội tuyển Đức.

    Thêm vào đó, cả Khedira và Ozil đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận thắng 2-1 của đội tuyển Đức trước đội tuyển Thụy Điển nên rất có thể cặp đôi cầu thủ này sẽ được trao cơ hội trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc tối nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-bang-f-duc-thiet-quan-truoc-tran-gap-han-quoc-a234460.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan