+Aa-
    Zalo

    Xe bồn chở xăng phát nổ ở Bình Phước, tài xế bị bỏng nặng

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xe bồn chở xăng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã khiến tài xế bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên báo Tin Tức TTXVN, vào khoảng 16h ngày 10/9, chiếc xe bồn chở xăng tiếp xăng cho cây xăng Bình Minh ở thôn 1, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

    Vứa tiếp xăng xong, tài xế xe bồn phát hiện chiếc xe bốc cháy, nhanh chóng điều khiển xe ra khỏi cây xăng. Chiếc xe bồn đang di chuyển trên đường ĐT.755, cách cây xăng Bình Minh khoảng 500m thì phát ra tiếng nổ lớn.

    Kèm theo tiếng nổ, lửa văng tung tóe, văng lên chiếc xe tải chở vỏ chai nước ngọt phía sau khiến chiếc xe này cũng bị bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả hai chiếc xe khiến người dân xung quanh không khỏi hoảng sợ.

    xe bon cho xang phat no o binh phuoc tai xe bi bong nang
    Hiện trường vụ cháy xe bồn ở tỉnh Bình Phước. Ảnh: L.N/ Tri Thức Trực Tuyến

    Nhận được tin báo về vụ cháy xe bồn, Công an xã Thống Nhất nhanh chóng đến hiện trường, hướng dẫn và phối hợp với người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ để hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

    Lực lượng Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ và các xe chữa cháy tới hiện trường, phối hợp với công an địa phương khống chế ngọn lửa.

    Tri Thức Trực Tuyến cho biết, đến hơn 18h, ngọn lửa đã được khống chế. Hai chiếc xe đã bị thiêu rụi. Nhân chứng cho biết, khi xe bồn phát nổ, lửa đã bén vào tài xế khiến anh bị bỏng nặng. Người dân tiếp cận kéo tài xế ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bon-cho-xang-phat-no-o-binh-phuoc-tai-xe-bi-bong-nang-a512863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan