+Aa-
    Zalo

    Xe trái cây có wifi, nhạc bolero độc nhất vô nhị ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa cái nóng oi bức của Sài Gòn, bỗng dưng xuất hiện chiếc xe bán trái cây siêu rẻ, "xanh toàn tập", khiến ai cũng phải thích thú ngoái nhìn.

    Giữa cái nóng oi bức của Sài Gòn, bỗng dưng xuất hiện chiếc xe bán trái cây siêu rẻ, "xanh toàn tập", khiến ai cũng phải thích thú ngoái nhìn.

    Hàng ngày, anh Hoàng Văn Hiển (40 tuổi, hiện sống ở quận Gò Vấp, TP.HCM) sẽ chạy chiếc xe đặc biệt chất đầy trái cây rong ruổi trên các ngõ hẻm ở đường Thống Nhất, quận Gò Vấp để bán. Từ xa, mọi người đã nhận ra anh bán trái cây quen thuộc với màu xanh mát mắt, tiếng nhạc trữ tình và cả tín hiệu Wifi miễn phí cho những ai cần dùng.

    Xe trái cây có wifi, nhạc bolero độc nhất vô nhị ở Sài Gòn. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Bà Vũ Thị Liễu, sống ở Gò Vấp là khách quen của anh Hiển. “Ở đây, ai cũng biết và quen với chiếc xe có một không hai độc nhất Sài Gòn của cậu này. Nhìn mát mắt nên hầu như ngày nào tôi cũng mua ủng hộ. Tôi còn khoái nhạc cậu Hiển mở, nhẹ nhàng chứ không đùng đùng như mấy cái loa thùng bây giờ”, bà Liễu nói.

    Để có chiếc xe đặc biệt này, anh Hiển cho biết đã mua lại chiếc ba gác cũ hết 3 triệu đồng. Anh “chịu chơi” hơn khi cải tạo lại, sắm cỏ nhân tạo trang trí, gắn loa mini, bảng viết và kèm thêm nhiều phụ kiện khác cho chiếc xe bán trái cây của mình.

    Anh Hiển cho biết đã mua lại chiếc ba gác cũ hết 3 triệu đồng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Quê ở Hưng Yên, anh Hiển và vợ vào Sài Gòn lập nghiệp đã gần 20 năm. Trải qua nhiều nghề, cuối cùng, vợ chồng anh quyết định chọn bán trái cây để mưu sinh. “Do thích đi đây đi đó, không chịu ngồi yên một chỗ nên tôi sắm chiếc xe này để bán lưu động. Vợ tôi vẫn có gian hàng bán cố định tại chợ”, anh cười vui vẻ.

    Tận dụng những phụ kiện trang trí Tết tại nhà, anh treo lên xe và cho biết như thông điệp tốt lành gửi đến người mua hàng. Chiếc loa phát nhạc màu xanh vừa hỏng, anh chưa kịp mua lại cái mới, nên dùng tạm cái khác màu so với tổng thể.

    Chiếc cân cũng cũng được trang trí rất bắt mắt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngay cả cái cân, bình phun nước, chiếc rổ cũng tươi mát một màu xanh. Chiếc nón đội trên đầu anh cũng sáng tạo và quyết “trồng cỏ phủ xanh”. Bên trong nón là chiếc mũ bảo hiểm, anh lấy thanh mút, bao phần nón và cắm bên trên lá cờ Tổ quốc. Vậy là có được chiếc nón độc, lạ.

    Rất nhiều người thích thú khi thấy chiếc xe này. Ảnh: Thanh Niên 

    “Nhiều người thích thú khi thấy chiếc xe này lắm, vui mắt nên người ta dừng lại xem rồi mua trái cây. Hai cái cây trái tim này tôi vừa được một anh bạn cho để gắn lên xe”, anh nói và cười vui vẻ. Nhiều người mua trái cây còn mượn chiếc nón độc đáo của anh chụp cho bằng được một tấm ảnh lưu niệm.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-trai-cay-co-wifi-nhac-bolero-doc-nhat-vo-nhi-o-sai-gon-a224610.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan