+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé sơ sinh bị bỏ rơi cạnh trường học cùng lời nhắn “tôi kiệt sức rồi”

    (ĐS&PL) - Cháu bé bị bỏ rơi khi mới gần một tháng tuổi cùng mảnh giấy ghi thông tin bị viêm da nặng, hiện đang được các đoàn thể luân phiên nhau chăm sóc tại bệnh viện.

    Theo thông tin từ An ninh thủ đô, ngày 27/4, lãnh đạo UBND xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, chính quyền đang làm các thủ tục để tìm kiếm thân nhân cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tại địa phương.

    Cháu bé được tìm thấy trong tình trạng viêm da nặng. Ảnh: An ninh thủ đô

    Cháu bé được tìm thấy trong tình trạng viêm da nặng. Ảnh: An ninh thủ đô

    Trước đó, vào tối 26/4, người dân địa phương phát hiện cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi cạnh Trường Tiểu học xã Diễn Phú, kèm theo mảnh ghi ngày sinh của cháu là 29/3/2024, cùng với lời nhắn: "Bé bị viêm da, tôi không có khả năng chăm sóc được nữa. Tôi đã kiệt sức. Nay tôi bỏ bé ở đây, mong sư thầy sư cô, hoan hỉ giúp đỡ sự sống cho cháu".

    Nhận được thông tin, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt cùng người dân đưa cháu bé đến Trạm y tế địa phương thăm khám.

    Mảnh giấy ghi lại lời nhắn được cho là của mẹ cháu bé. Ảnh: An ninh thủ đô

    Mảnh giấy ghi lại lời nhắn được cho là của mẹ cháu bé. Ảnh: An ninh thủ đô

    Báo Dân trí thông tin thêm rằng, cháu bé hiện đã được cán bộ y tế địa phương thăm khám và sau đó được đưa tới Bệnh viện đa khoa Diễn Châu để theo dõi và chăm sóc.

    "Hiện chính quyền địa phương đã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu để theo dõi sức khỏe. Đồng thời, địa phương cử các đoàn thể luân phiên nhau theo dõi và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Có thể cháu bé bị bệnh bẩm sinh nên người mẹ bỏ rơi", lãnh đạo UBND xã Diễn Phúc nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-be-so-sinh-bi-bo-roi-canh-truong-hoc-cung-loi-nhan-toi-kiet-suc-roi-a417954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan