+Aa-
    Zalo

    Yoona bị đùa thiếu tế nhị tại Rồng Xanh 2023

    (ĐS&PL) - Nam MC đình đám đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì câu đùa quá kém duyên, khiến Yoona phải nhanh chóng giải thích.

    Tối 19/7 (giờ địa phương), lễ trao giải Giải Blue Dragon Series Awards (Rồng Xanh) lần thứ 2 đã diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp điện ảnh của đất nước này. Thảm đỏ của sự kiện đã chứng kiến cuộc đua nhan sắc và thời trang của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

    Tại đây, Yoona và Jun Hyun Moo đảm nhận vai trò MC tại đêm trao giải. Đây là lần thứ 2 liên tiếp bộ đôi đảm nhận vai trò này. Sự xuất hiện của Yoona với tấm lưng trần quyến rũ chiếm hết "spotlight" tại sự kiện. Tuy nhiên, trong chương trình, MC họ Jun đã bị chỉ trích gay gắt vì 1 khoảnh khắc đùa kém duyên với Yoona - bạn dẫn chương trình đồng hành.

    yoona bi dua thieu te nhi tai rong xanh 20232
    Bộ đôi MC Rồng Xanh 2023 - Yoona và Jun Hyun Moo.

    Dù là một MC có kinh nghiệm, Jun Hyun Moo bị đánh giá thiếu tế nhị và không duyên khi tạo ra một tình huống không thoải mái cho Yoona. Trong một phần trò chuyện về các bộ phim được yêu thích và có rating cao, Jun Hyun Moo nhắc đến tác phẩm King The Land - bộ phim đang làm mưa làm gió châu Á với sự tham gia của Yoona.

    Tuy nhiên, thay vì chỉ khen ngợi Yoona, Jun Hyun Moo đùa một cách không phù hợp: "Yoona bảo tôi phải nói như này nè. King The Land, bộ phim có Yoona, hiện đang đứng top 1 trong các bộ phim truyền hình toàn cầu". Gây khó xử cho Yoona, cô phải lập tức giải thích: "Không phải tôi nói như vậy đâu, nó có trong kịch bản đấy ạ". Tuy nhiên, nam MC tiếp tục kéo dài tình huống không tốt này bằng cách hỏi thêm: "Vậy là đã mãn nguyện rồi phải không, Yoona?".

    yoona bi dua thieu te nhi tai rong xanh 2023
    Yoona bối rối, phải lên tiếng giải thích khi bị chính MC đồng hành đùa kém duyên tại Rồng Xanh 2023.

    Sự cố kém duyên này đã khiến Yoona cảm thấy vô cùng ngượng ngùng và bối rối trên sóng trực tiếp. Nếu không hiểu ý đùa của Jun Hyun Moo, khán giả có thể hiểu lầm rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona đang lợi dụng đặc quyền là MC của lễ trao giải để quảng bá cho tác phẩm cá nhân và gài nội dung riêng tư vào lời dẫn. Tình huống này đã biến Yoona thành kẻ cơ hội, có ấn tượng không tốt trong trong chương trình Rồng Xanh.

    Tuy nhiên, may mắn thay, để ủng hộ Yoona và giúp cô vượt qua tình huống khó xử, Park Ji Hoon và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã nhiệt tình vỗ tay ủng hộ và tươi cười, bất đắc dĩ phải hòa theo trò đùa của nam MC. Hành động này của các nghệ sĩ giúp Yoona trông tự nhiên hơn và giảm bớt áp lực trong tình huống không mong muốn này.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-bi-dua-thieu-te-nhi-tai-rong-xanh-2023-a583735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan