+Aa-
    Zalo

    20/10: Phan Anh vào bếp, Bình Minh xây nhà tắm “5 sao” tặng vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai ông bố đảm đang là MC Phan Anh và Bình Minh đã cùng con gái bí mật chuẩn bị món quà tặng vợ nhân ngày 20/10.

    (ĐSPL) – Hai ông bố đảm đang là MC Phan Anh và Bình Minh đã cùng con gái bí mật chuẩn bị món quà tặng vợ nhân ngày 20/10.

    Chọn quà gì tặng vợ nhân ngày 20/10 khiến không ít các ông bố phải đau đầu suy nghĩ. Những sẽ dễ dàng nếu bạn có con gái đáng yêu bên cạnh.

    Hai ông bố chuyên gia Phan Anh và Bình Minh sẽ cùng những công chúa nhỏ của mình tạo nên điều bất ngờ gì để dành tặng vợ mình ngày 20/10.

    Trong đoạn video “Tôi là ông bố chuyên gia” mới đây, MC Phan Anh và Bình Minh đã cùng con gái bí mật trổ tài để làm nên điều đặc biệt cho vợ.

    Từ những suy nghĩ ngộ nghĩnh, đáng yêu của con gái: “Bố ơi, nghĩ món quà tặng mẹ ngày 20/10 nhé bố”, Phan Anh nghĩ ngay đến chiếc nhẫn kim cương đắt tiền để tặng vợ. Song cô công chúa nhỏ lắc đầu, bé bảo “con thấy mẹ thường ngày mệt lắm, hay bố con mình làm quà gì tặng mẹ nhé”. Ông bố trẻ bỗng lóe lên ý tưởng sẽ cùng con gái vào bếp chuẩn bị bữa tối dành tặng cho vợ.

    Phan Anh vào bếp, Bình Minh xây buồng tắm “5sao” tặng vợ 20/10

    Phan Anh vào bếp, Bình Minh xây buồng tắm “5sao” tặng vợ 20/10

    Hai bố con Phan Anh sẽ vào bếp chuẩn bị bữa tối cho vợ ngày 20/10.

    Phan Anh và con gái đã tự tay nấu các món ăn ngon mà vợ mình yêu thích. Một bữa tiệc thịnh soạn trong không gian lãng mạn với nến và hoa. Và vợ anh sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc sang trọng ấy. Hai bố con Phan Anh cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc với món quà đặc biệt và bất ngờ dành tặng cho vợ mình.

    Phan Anh vào bếp, Bình Minh xây buồng tắm “5sao” tặng vợ 20/10

    Một bữa tiệc thịnh soạn trong một không gian lãng mạn được hai bố con dày công chuẩn bị.

    Còn cô công chúa xinh xắn đáng yêu của MC Bình Minh cũng không quên nhắc ba: “Ba ơi, sắp tới ngày 20/10 rồi, ba con mình làm món quà gì tặng cho mẹ đi”. Cô bé rất thương mẹ, thấy mẹ đi làm về hay mệt mỏi. Nhờ con gái diệu mà ông bố chuyên gia đã nghĩ ra ý tưởng về món quà tặng cho vợ mình. Hai ba con sẽ cùng chuẩn bị một phòng tắm thật đẹp dành cho mẹ.

    Phan Anh vào bếp, Bình Minh xây buồng tắm “5sao” tặng vợ 20/10

    Bình Minh và "cộng sự nhỏ" đáng yêu sẽ xây buồng tắm "5sao" tặng vợ trong ngày đặc biệt.

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Vnexpress, MC Bình Minh đã chia sẻ về ý tưởng xây dựng phòng tắm "5 sao" làm món quà bất ngờ dành tặng vợ nhân ngày 20/10. Ông bố chuyên gia tiết lộ, chính cô con gái đáng yêu của mình đa cho giúp anh nghĩ ra ý tưởng này.

    "Các con chính là người cho tôi ý tưởng này vì các cháu rất thương mẹ. Vợ tôi cần được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc. Tôi cũng thích được nhìn thấy cô ấy thoải mái, không trang điểm bước ra từ phòng tắm. Một phòng tắm có không gian tiện nghi là cần thiết. Ngoài ra, tôi vốn là dân học kĩ thuật nên rất hứng thú với việc này. Trong gia đình, vợ con đều tin tưởng vào bàn tay sửa chữa, lắp đặt máy móc, xây dựng của tôi.

    Phan Anh vào bếp, Bình Minh xây buồng tắm “5sao” tặng vợ 20/10

    Bình Minh bên cạnh "phòng tắm 5 sao” tặng bà xã Anh Thơ.

    Tôi tự tay sửa chữa và làm mới lại các thiết bị cũ, đồng thời cùng với “cộng sự nhí” của mình lựa chọn một số thiết bị mới như bình nước nóng sao cho an toàn nhất, bền và hợp với thiết kế phòng tắm. Và thế là phòng tắm chuẩn 5 sao ra đời. Thêm một chút ánh nến, hoa hồng, mùi hương nhẹ và bồn nước nóng sẵn sàng cho cô ấy ngâm mình. Spa tôi mở riêng cho bà xã đấy."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2010-phan-anh-vao-bep-binh-minh-xay-nha-tam-5-sao-tang-vo-a55970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    (ĐSPL)-Chiều qua (10/9) siêu mẫu – diễn viên Binh Minh bất ngờ khai trương thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.