+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam người mẹ cuồng tín làm chết con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do tin rằng con trai mình bị thần thánh nhập vào nên người mẹ cùng một nhóm người khác đã siết cổ cậu bé 15 tuổi đến chết vào đêm Giao thừa.

    (ĐSPL) – Do tin rằng con trai mình bị thần thánh nhập vào nên người mẹ cùng một nhóm người khác đã siết cổ cậu bé 15 tuổi đến chết vào đêm Giao thừa.

    Tin tức trên Tiền phong cho biết, mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành lệnh bắt tạm giam bà Huỳnh Lan Thảo (41 tuổi), ngụ quận Bình Thạnh là mẹ cháu Huỳnh Sơn V. (15 tuổi) nạn nhân trong vụ việc “Mẹ cuồng tín làm chết con trai” về hành vi “Hành nghề mê tín, dị đoan” theo điều 247, Bộ luật Hình sự.

    Do cuồng tín nên người mẹ cùng nhóm người khác đã giết chết con trai của mình. 

    Cùng bị khởi tố với bà Thảo là 4 bị can khác bao gồm: Lê Hồng Sơn (55 tuổi), ngụ quận 2, Nguyễn Thị Kim Loan (31 tuổi) và Nguyễn Thị Rỉ (41 tuổi), cùng ngụ quận 8 và Nguyễn Hoàng Anh (42 tuổi), ngụ quận 3.

    Theo thông tin vụ việc, bản tin trên TTXVN cho biết, nhiều năm nay cháu V có biểu hiện bất thường về thần kinh. Gia đình nhiều lần đưa đi chữa trị bằng nhiều phương pháp, trong đó chủ yếu là cúng bái ở các đền đài, tụ điểm...

    Cách đây khoảng một năm, bà Thảo cũng như toàn thể gia đình quả quyết rằng thần thánh nhập hồn cháu V.

    Theo đó, bà Thảo bắt cháu V tu tại gia và cũng từ đó căn hộ ở lô C chung cư Sư Vạn Hạnh, Q.5 được gia đình bà Thảo biến thành... điểm thờ tự thần thánh bí ẩn.

    Video: Nghi án mẹ giết con gái rồi tự tử tại Bình Bương

    Những người này đã quấn một sợi dây quanh cổ cháu V. rồi siết mạnh cho đến khi cháu ngx vậy xuống. Họ tin rằng cháu V là thánh "phục sinh" nên sẽ không chết.

    Vào ngày 18/2, tức 30 Tết, khi đang làm đến cảnh “thánh phục sinh”, bốn người gồm: Loan, Rỉ, Anh và Sơn trực tiếp siết đoạn dây quanh cổ Vỹ.

    Do bị siết cổ mạnh nên cháu V ngạt thở, ngất ra nền nhà nhưng bà Thảo, bà Cang vẫn yêu cầu bốn người trên siết mạnh thì “thánh mới phục sinh” được. Tuy nhiên, lần siết cổ này đã khiến cháu V tử vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nguoi-me-cuong-tin-lam-chet-con-trai-a86488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan