+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh: Người mẹ sốc khi biết con gái chính là nạn nhân

    (ĐS&PL) - Với cương vị là Trưởng Trạm Y tế phường Trang Hạ, sau khi xảy ra vụ án, bà H. được gọi đến hiện trường để sơ cấp cứu cho các nạn nhân. Khi đến nơi, bà sốc nặng khi người gặp nạn chính là con gái của mình.

    Sáng 5/12, không khí tang thương bao trùm phường Trang Hạ, TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Hàng trăm người thân, bạn học, các thầy, cô giáo cùng người dân địa phương đến đưa tiễn nữ sinh xấu số N.N.A (15 tuổi, học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Từ Sơn.

    Trước đó, vào chiều tối 4/12, N.A. và bạn thân là N.N.C.A. (15 tuổi) bị Huỳnh Ngọc Thiện (19 tuổi, ở thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đâm tử vong ở khu vực tháp chuông của chùa Đông Lai (phường Trang Hạ, TP.Từ Sơn).

    Có mặt tại nhà quản trang từ sáng sớm để lo hậu sự cho cháu gái, bà Vũ Hồng Vân (dì nạn nhân N.N.A.) vẫn chưa dám tin cháu gái gặp nạn tử vong. Nhớ lại thời điểm cháu gặp nạn, bà Vân nghẹn ngào kể, khoảng 18h10 ngày 4/12, bà nghe tin N.A. bị tai nạn ở chùa Đông Lai nên vội vã chạy đến đây.

    vu 2 nu sinh bi sat hai o bac ninh nguoi me soc khi biet con gai chinh la nan nhan
    Nhiều người có mặt tại nhà tang lễ tiễn đưa N.A.

    Khi vừa đến nơi, bà thấy bà P.T.H. (mẹ cháu N.N.A.) đưa con đi viện cấp cứu. Lúc này, trên xe ngoài cháu N.A. bà Vân còn nhìn thấy một cháu khác bị thương rất nặng, máu chảy đẫm áo.

    "Mẹ cháu N.A. là trưởng trạm y tế của phường nên khi các cháu gặp nạn thầy trụ trì của chùa Đông Lai đã gọi điện cho mẹ cháu đến để cấp cứu. Khi đến nơi, mẹ cháu mới biết người gặp nạn chính là con gái của mình. Dù đau đớn, nhưng mẹ cháu vẫn cố gắng cứu chữa con nhưng không được", bà Vân chia sẻ trong nước mắt.

    Cũng theo bà Vân, N.A là cô gái ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và luôn lễ phép với mọi người. Đi học về đến nhà, N.A. lại phụ giúp bố mẹ việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa.

    Nói về nạn nhân cùng đi với N.A, bà Vân cho biết, năm cấp 2, N.A. và N.N.C.A. học cùng lớp, chơi thân với nhau, Khi thi THPT, cả 2 đỗ cùng trường nhưng khác lớp."Không còn học chung lớp nhưng tôi thấy 2 đứa vẫn chơi thân với nhau, đi đâu cũng thấy đi cùng nhau. Mới chiều qua còn thấy cháu vậy mà giờ mất cháu rồi, đau xót quá", gạt ngang dòng nước mắt, bà Vân nghẹn ngào. Bà cho biết thêm, gia đình N.N.A. có 2 anh em. Sự ra đi của N.A là nỗi đau quá lớn đối với gia đình.

    vu 2 nu sinh bi sat hai o bac ninh rung minh dong chu yeu em de lai hien truong2
    Nơi xảy ra vụ việc.

    Cũng chia sẻ thêm với PV, anh Nguyễn Văn Oai (anh họ nạn nhân N.N.A.) chia sẻ, khoảng 20h15 ngày 4/12, anh nhận được tin báo A. đã mất, nên cả gia đình tức tốc từ Hưng Yên về Bắc Ninh, chuẩn bị hậu sự cho người đã mất.

    Anh Oai nhận xét, em họ tính tình hiền lành, luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. "Con bé rất ngoan và nghe lời, nhà tôi ở Hưng Yên, mỗi lần về chơi hai anh em thường hay nói chuyện với nhau nhưng giờ thì không thể nữa, đau xót quá", anh Oai nghẹn ngào nói.

    Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, nghi phạm gây án là Huỳng Ngọc Thiện (19 tuổi, ở thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đang học trường công nghệ ở Huế có quen N.N.A. (15 tuổi, ở TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) qua mạng xã hội.

    Ngày 4/12, Thiện đến TP Từ Sơn, hẹn gặp N.A. tại chùa Đông Lai (phường Trang Hạ, TP.Từ Sơn) để nói chuyện. N.A. sau đó cùng 5 người bạn đến gặp Thiện.

    XEM THÊM: Nhân chứng vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh: Tiếng kêu cứu thảm thiết

    Tại đây, Thiện đã dùng dao đâm N.A., N.N.C.A. (15 tuổi) và anh Đ.M.K. (cùng là bạn của chị N.A.). Gây án xong, Thiện cũng dùng dao tự đâm vào ngực và cắt cổ tay. Vụ việc khiến N.N.A. và N.N.C.A. tử vong, anh K. bị thương tích nặng, còn Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-bi-sat-hai-o-bac-ninh-nguoi-me-soc-khi-biet-con-gai-chinh-la-nan-nhan-a602244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan