+Aa-
    Zalo

    Bên trong biệt thự 100 tỷ, 3 mặt tiền giữa quận 7 của "chị đẹp" Huyền Baby: Chi tiết cuối mới gây choáng ngợp

    (ĐS&PL) - Huyền Baby khiến nhiều người phải trầm trồ khi hé lộ gian bếp kiểu châu Âu với nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong tổ ấm của mình.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức phát sóng trong sự mong chờ của người hâm mộ. Một trong những chị đẹp của chương trình nhận được nhiều sự chú ý là Huyền Baby.

    Với mong muốn “có một hình ảnh khác, một sự đột phá cho bản thân khi gia đình đã dần ổn định rồi”, sự trở lại này của Huyền Baby hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 2
    Chị đẹp Huyền Baby.

    Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, SN 1989) từng được biết đến với danh xưng “hot girl đời đầu” tại Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, chị đã là một nữ doanh nhân thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Huyền Baby khẳng định cuộc sống đôi lúc sẽ bắt chúng ta lựa chọn. Cô thừa nhận may mắn khi chọn xây dựng tổ ấm riêng cho bản thân.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 1

    Cách đây không lâu, trong một tập của của seríes thăm nhà người nổi tiếng “Housa Are You”, các khán giả đã có dịp cùng Host Kiên Hoàng ghé thăm và chiêm ngưỡng cận cảnh không gian sống trong siêu biệt thự của vợ chồng doanh nhân Huyền Baby và Quang Huy.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 3
    Căn biệt thự đẹp lạ khi về đêm.

    Siêu biệt thự nơi Huyền Baby và chồng con đang ở nằm tại quận 7, TP.HCM với diện tích 400m2. Đáng chú ý, siêu biệt thự này sở hữu tới 3 mặt tiền và mỗi mặt lại có một khoảng sân vườn rộng rãi. Toàn bộ ngôi nhà mang phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng với tông màu trắng chủ đạo tinh tế.

    Với diện tích rộng rãi, các không gian trong và ngoài căn nhà đều rất thoáng đãng, trong đó chỉ riêng khu vườn đã trải dài từ mặt trước ra mặt sau của ngôi nhà.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 4

    Bước vào không gian bên trong căn biệt thự, sự lộng lẫy, sang trọng trong cách thiết kế, lựa chọn nội thất khiến Host Kiên Hoàng cũng như các khán giả không khỏi trầm trồ. Không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển để hài hòa với khu sân vườn phía ngoài.

    Gia chủ cho biết, nội thất trong nhà không cần quá đắt tiền nhưng cần phù hợp, hài hòa với tổng thể căn nhà. Phần lớn nội thất đều có tone màu tối giản, nhẹ nhàng, hiện đại và trang nhã.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 6

    Từ phòng khách có thể nhìn thấy ngay không gian bếp mở. Điểm nhấn của khu bếp này là được chia thành hai gian bếp: gian bếp mở để chuẩn bị các món nhẹ nhàng, ít mùi và khói, những món cầu kỳ hơn sẽ được nấu trong gian bếp kín.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 9

    Sau khi khám phá gian bếp, Huyền Baby tiếp tục giới thiệu về một không gian được cô chăm chút tỉ mỉ, đó chính là phòng thay đồ.

    Với một tín đồ hàng hiệu như Huyền Baby, không gian này là nơi đầy ắp quần áo, phụ kiện, trang sức xa xỉ của bà mẹ hai con. Mỗi item đều được bài trí gọn gàng, chuẩn như bên trong showroom hàng hiệu.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 7

    Điểm nhấn trong căn phòng này là hai chiếc váy có câu chuyện phía sau đáng nhớ. Một chiếc được mẹ chồng Huyền Baby tặng nhân dịp sinh nhật, cô rất cảm động và trân trọng tình cảm của mẹ dành cho mình.

    Chiếc váy còn lại được giới thiệu là chiếc váy kỳ công mua nhất khi cô và chồng đã sang Singapore chỉ để mua chiếc váy này rồi lại quay về ngay hôm sau. Chỉ nghe đến đây thôi hội chị em cũng phải ghen tị không thôi vì sự cưng chiều vợ của ông xã Huyền Baby.

    ben trong biet thu 100 ty 3 mat tien giua quan 7 cua chi dep huyen baby chi tiet cuoi moi gay choang ngop dspl 8

    Không chỉ dừng lại ở việc “flex” tổ ấm tiền tỷ, những câu chuyện bên lề cũng đã được Huyền Baby tiết lộ trong phần cuối của “House Are You?”. Bà mẹ 2 con giãi bày tâm sự khi đã xa nhà, xa Hà Nội hơn 10 năm để vào Nam sinh sống cùng chồng, hay những khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động trong cuộc hôn nhân viên mãn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-biet-thu-100-ty-3-mat-tien-giua-quan-7-cua-chi-dep-huyen-baby-chi-tiet-cuoi-moi-gay-choang-ngop-a597757.html
    Sự kiện: Nhà đẹp
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan