+Aa-
    Zalo

    Bị mẹ cấm ăn kẹo vào buổi sáng, cậu bé vùng vằng xách vali bỏ đi, hành lý mang theo gây chú ý

    (ĐS&PL) - Bị mẹ cấm ăn kẹo vào buổi sáng, cậu bé quyết định thu dọn những đồ đạc quan trọng nhất của mình và xin mẹ mang theo em gái 11 tháng tuổi để rời khỏi nhà.

    Yana Kuzmich, người mẹ 2 con, chia sẻ tình huống về cậu con trai 7 tuổi khiến mạng xã hội "xôn xao". Cô cho biết cậu bé Artsiom (7 tuổi) rất thích ăn kẹo. Cậu bé đòi mẹ cho ăn kẹo ngọt vào buổi sáng thay vì ăn những món bổ dưỡng mà mẹ cẩn thận chuẩn bị.

    Tất nhiên, Yana không thể dễ dàng thỏa hiệp với con trai. Cô đã giải thích rằng kẹo không phải là bữa sáng đầy đủ và bảo cậu hãy chọn thứ gì đó lành mạnh hơn để thay thế. Nhưng đó thực sự không phải là điều Artsiom nghĩ đến. Và một hành động phản kháng "cực gắt" đã xảy ra.

    Artsiom quyết định thu dọn những đồ đạc quan trọng nhất của mình và chuẩn bị rời khỏi nhà. Mặc dù rất giận mẹ, cậu bé vẫn không quên xin mẹ mang theo em gái 11 tháng tuổi của mình.

    bi me cam an keo vao buoi sang cau be vung vang xach vali bo di hanh ly mang theo gay chu y 1
    Mặc dù rất giận mẹ, cậu bé vẫn không quên xin mẹ mang theo em gái 11 tháng tuổi của mình. Ảnh: Newsweek.

    Yana kể với Newsweek: "Thật sự rất buồn cười. Hôm đó, Artsiom quyết định cho tôi thấy niềm khao khát được ăn kẹo vào bữa sáng, nhưng tôi thì vẫn nói không. Tôi luôn cố gắng chăm sóc sức khỏe cho các con. Tôi không muốn chúng ăn kẹo vào bữa sáng. Thằng bé phản kháng bằng cách xếp đồ đạc với ý định ra khỏi nhà. Vì rất yêu em gái nên nó quyết định mang em đi cùng luôn".

    Dù không nhịn được cười nhưng Yana vẫn không quên lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc con trai 7 tuổi hăng hái lao xuống đường, một tay đẩy xe đẩy của em gái và tay kia kéo chiếc vali nhỏ có chứa đồ chơi cho bé, vài chiếc tất dự phòng và tã lót cho em gái.

    Đoạn clip vui nhộn được @yana_mom_ đăng lên TikTok vào ngày 25/2 khiến nhiều người phải phát cuồng. Chỉ trong một tuần, video đã có hơn 7,3 triệu lượt xem và 619.500 lượt thích.

    bi me cam an keo vao buoi sang cau be vung vang xach vali bo di hanh ly mang theo gay chu y 1
    Con trai 7 tuổi hăng hái lao xuống đường, một tay đẩy xe đẩy của em gái và tay kia kéo chiếc vali nhỏ có chứa đồ chơi cho bé. Ảnh: Newsweek.

    "Chồng tôi đang ở bên ngoài nên tất nhiên chúng tôi đã kiểm soát việc thằng bé rời đi. Sau khi 2 anh em vừa ra khỏi cổng, tôi nói với thằng bé rằng Kimberly sẽ muốn uống sữa mẹ và con sẽ không thể dỗ em nín khóc, thế là thằng bé quay thẳng về nhà, không quên nói với tôi rằng lần sau sẽ mang theo con mèo", Yana chia sẻ.

    Kể từ khi video lan truyền trên TikTok, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi Artsiom vì có ý chí mạnh mẽ và là một người anh chu đáo đến mức không bỏ rơi em gái.

    "Tôi yêu cách thằng bé đưa cả em gái đi. Nếu là anh trai tôi thì đừng mơ tôi được đi cùng"; "Sự cương quyết này chắc chắn giúp cậu nhóc xứng đáng nhận được kẹo cho bữa sáng"... người dùng mạng bình luận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-cam-an-keo-vao-buoi-sang-cau-be-vung-vang-xach-vali-bo-di-hanh-ly-mang-theo-gay-chu-y-a613309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan