+Aa-
    Zalo

    Bị "tố" đánh học sinh chảy máu đầu, thầy hiệu trưởng tường trình gì?

    (ĐS&PL) - Sau khi bị "tố" đánh học sinh chảy máu đầu, thầy hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú Trung trần tình lý do do học sinh nghịch trong lớp, không làm bài.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 21/3, một bạn đọc phản ánh về việc hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM đánh khiến học sinh chảy máu đầu.

    Nguồn tin cho hay, thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, việc hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú Trung đánh học sinh xảy ra vào sáng 19/3.

    Sự việc xảy ra trong tiết học toán của lớp 2/8, Trường Tiểu học Tân Phú Trung do thầy hiệu trưởng trường đứng lớp. Lý do đánh học sinh, theo tường trình ban đầu của thầy hiệu trưởng với cơ quan chức năng là do bé nghịch trong lớp, không làm bài.

    bi to danh hoc sinh chay mau dau thay hieu truong tuong trinh gi
    Chiếc áo dính máu của học sinh. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cụ thể, khi thầy lấy cái song lang (còn gọi là song lan hay song loan, là một loại nhạc cụ đặc trưng của người Việt) định gõ vào vai học sinh thì em né nên song lang gõ trúng đầu, gây chảy máu.

    Ngày 19/3, nhà trường đưa học sinh đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Theo chẩn đoán ban đầu của ngành y tế, học sinh này bị chấn thương ngoài da.

    Cũng theo nguồn tin, ngày 20 và 21/3, em học sinh vẫn đang nghỉ ở nhà, chưa đi học lại.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Người lao động, một cán bộ Phòng GD&ĐT huyện Củ Chi cho biết hiện UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Nội vụ xác minh và báo cáo Thường trực UBND huyện Củ Chi về sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-danh-hoc-sinh-chay-mau-dau-thay-hieu-truong-tuong-trinh-gi-a615307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trường hợp giáo viên mầm non đánh học sinh bị xử lý như thế nào?

    Trường hợp giáo viên mầm non đánh học sinh bị xử lý như thế nào?

    Trong xã hội hiện nay, bạo lực học đường nói chung và bạo lực giữa giáo viên với học sinh nói riêng khá phổ biến và đáng lên án. Những vụ việc như vậy không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới nạn nhân mà còn gây xôn xao dư luận. Đặc biệt việc bạo lực đối với trẻ mầm non càng cần phải xử lý nghiêm khắc.