+Aa-
    Zalo

    "Bốc đầu" xe máy, 1 "quái xế" ở Hà Tĩnh nhận cái kết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Công an huyện Can Lộc đã lập biên bản vi phạm hành chính và quyết định xử phạt hơn 8 triệu đồng đối với T.V.A và N.Q.T về các lỗi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không đội mũ bảo hiểm .

    Sáng ngày 28/5, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hơn 8 triệu đồng đối với 2 thanh niên bốc đầu xe khi tham gia giao thông trên địa bàn.

    Trước đó, Công an huyện Can Lộc nhận được phản ánh về việc 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô bốc đầu, chạy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm gây mất trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Nguyễn Huy Tự (thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc).

    boc dau xe may 1 quai xe o ha tinh nhan cai ket bat ngo
    2 "quái xế" vừa bị xử phạt 8 triệu đồng. Ảnh: Lao động

    Vào cuộc điều tra, công an xác định danh tính 2 “quái xế” là T.V.A (SN 2005, trú thôn Tây Bắc, xã Thường Nga, Can Lộc) và N.Q.T (SN 2005, trú thôn Thượng Triều, xã Khánh Vĩnh Yên, Can Lộc).

    Được mời lên làm việc, 2 thanh niên khai nhận, vào chiều 17/5, cả 2 cùng đến Công viên Tuy Phước (thị trấn Nghèn) chơi, sau đó rủ nhau bốc đầu, chạy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm tại các tuyến đường xung quanh Công viên Tuy Phước.

    Công an huyện Can Lộc đã lập biên bản vi phạm hành chính và quyết định xử phạt hơn 8 triệu đồng đối với T.V.A và N.Q.T về các lỗi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không đội mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy; không có giấy phép lái xe; không có giấy đăng ký xe; không gắn biển số xe theo quy định.

    Được biết, trong tháng 5, ngành chức năng tại Hà Tĩnh cũng xử phạt 32,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 22 tháng 15 ngày đối với tài xế Đ.Đ.D. (SN 1973, xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh) do vi phạm nồng độ cồn trong quá trình lái ô tô.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-dau-xe-may-1-quai-xe-o-ha-tinh-nhan-cai-ket-bat-ngo-a539111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan