+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo chia tay, "Vua cá koi" Thắng Ngô nói gì?

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của "Vua cá koi" đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Thông tin về việc “Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân "đứt gánh" đang được cư dân mạng chú ý. Mới đây nữ ca sĩ chính thức thông báo mối quan hệ của mình và “Vua cá Koi” đã tan vỡ. Cô thẳng thắn chia sẻ, sau khi làm đám cưới không lâu, cặp đôi không tìm thấy sự hòa hợp về tư tưởng và cô đã sống một mình được gần 1 năm hay.

    "Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ", ca sĩ Hà Thanh Xuân viết.

    Trước chia sẻ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến phản hồi của "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của cư dân mạng, phán ứng của "Vua cá Koi" khá bình thản. Nói về chia sẻ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, "Vua cá Koi" Thắng Ngô cho biết "chỉ là cô ấy đang bị stress mà thôi".

    ca si ha thanh xuan thong bao chia tay vua ca koi noi gi 4
    “Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Ảnh: Vietnamnet.

    Trước đó cặp đôi cũng từng dấy lên tin đồn chia tay nhiều lần nhưng “Vua cá Koi” đều phủ nhận. Lời giải thích lần lượt như: "Hai vợ chồng đang tập trung đến công việc kinh doanh" và "Không có gì để nói về đời sống riêng tư", vị doanh nhân "Bị mất facebook".

    Điều đặc biệt, trong suốt thời gian vướng nghi vấn tan vỡ đến nay, doanh nhân Thắng Ngô đều liên tục nhắc đến Hà Thanh Xuân trong các bài đăng trên MXH. Chẳng hạn như “Vua cá Koi” chèn các bài hát của Hà Thanh Xuân vào video của mình, không quên để hashtag #hathanhxuan.

    Đồng thời, “Vua cá Koi” cũng tích cực share các hoạt động của Hà Thanh Xuân như khi cô livestream hay làm BGK một cuộc thi âm nhạc ở Mỹ. Ngoài ra khi có người khen vợ, “Vua cá Koi” đều vui vẻ cảm ơn.

    ca si ha thanh xuan thong bao chia tay vua ca koi noi gi 3
    ca si ha thanh xuan thong bao chia tay vua ca koi noi gi
    “Vua cá Koi” và Thanh Xuân không thể hoà hợp trong quãng thời gian chung sống.

    Thông tin Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô trục trặc tình cảm rộ lên từ đầu năm nhưng người trong cuộc khi đó không xác nhận. Doanh nhân hơn ca sĩ 13 tuổi, từng qua một cuộc hôn nhân. Thắng Ngô được nhiều người biết đến khi xuất hiện ở chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam hồi tháng 11/2019, thể hiện màn bịt mắt phân biệt cá koi. Thắng Ngô là người Việt duy nhất nằm trong số 12 giám khảo cuộc thi cá koi thế giới All Japan Nishikigoi Show lần thứ 50.

    Hà Thanh Xuân, 35 tuổi, quê TP.HCM. Nữ ca sĩ từng đoạt giải bốn cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2005. Hoạt động nghệ thuật trong nước một thời gian, cô sang Mỹ định cư vào năm 2010, chuyển hát dòng nhạc bolero, diễn hài kịch.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-ha-thanh-xuan-thong-bao-chia-tay-vua-ca-koi-thang-ngo-noi-gi-a590603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan